+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân phần 2: Thay diễn viên đóng vai Diệp, Long có bạn gái mới

    ĐS&PL Phần 2 của Hương vị tình thân hé lộ diện mạo hoàn toàn mới của nhân vật Diệp và loạt tình tiết thú vị.

    Sóng gió đến với Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh) trong những tập cuối phần 1 bộ phim Hương vị tình thân. Có quá nhiều chuyện xảy ra khiến Nam và Long phải nói lời chia tay nhau dù vẫn còn yêu.

    Hương vị tình thân phần 2 vừa lộ trích đoạn giới thiệu phim, theo đó, Long - Nam đã chia tay và Long có người yêu mới, chẳng những thế còn sắp kết hôn với cô gái này. Đó chính là "cô gái váy trắng" từng lộ diện trong nhiều hình ảnh hậu trường bị rò rỉ trước đây do diễn viên Việt Hoa thủ vai.

    huong vi tinh than phan 2 thay dien vien dong vai diep long co ban gai moi1
    Long xuất hiện bên cô gái mặc váy trắng, được nhiều người đồn đoán là bạn gái mới của anh.
    huong vi tinh than phan 2 thay dien vien dong vai diep long co ban gai moi2
    Nam ngỡ ngàng khi gặp lại người cũ.

    Cụ thể, Nam tình cờ cùng sếp đến để tìm hiểu thi công cho nhà mới của Long. Long ngỡ ngàng khi nhìn thấy Nam sau thời gian dài xa cách. Tuy nhiên xuất hiện cùng Long lúc này là vợ sắp cưới và cả hai đang chuẩn bị làm nội thất nhà mới để bước vào cuộc sống hôn nhân. Nam cũng ngỡ ngàng khi gặp Long trong tình huống bất ngờ.

    Ở một diễn biến khác, Nam đã dọn ra ngoài ở riêng, không sống cùng bà Bích (Tú Oanh) và em gái nữa. Cho đến gần ngày giỗ bố Tuấn, bà Bích và Diệp mới đến tìm Nam, mời cô về nhà dùng bữa cúng. Đáng chú ý, cả hai chị em Nam và Diệp đều thay đổi một cách ngoạn mục về nhan sắc.

    huong vi tinh than phan 2 thay dien vien dong vai diep long co ban gai moi4
    Những hình ảnh hậu trường phim Hương vị tình thân mới đây đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Nam đã để tóc dài, đổi phong cách ăn mặc nhẹ nhàng nữ tính hơn. Cô cột tóc đuôi gà để không quá bánh bèo, phong cách thời trang vẫn là trang phục công sở nhưng màu sắc nhẹ nhàng, không còn tông màu tối như ngày xưa nữa.

    Đặc biệt, khán giả không khỏi xôn xao trước khung hình 1 nữ diễn viên mới xuất hiện trong ngôi nhà của bà Bích cùng với Nam. Nhiều người nghi ngờ đây chính là diện mạo mới của nhân vật Diệp trong phần 2 Hương vị tình thân.

    huong vi tinh than phan 2 thay dien vien dong vai diep long co ban gai moi5
    Khán giả dự đoán Bích Ngọc sẽ thay thế cho Ánh Tuyết vào vai Diệp ở phần 2 của phim.

    Với vẻ ngoài thay đổi, khán giả đồn đoán Diệp sau này sẽ phẫu thuật thẩm mỹ trở nên xinh đẹp và mảnh mai hơn. Theo như hình ảnh hậu trường được hé lộ, nhiều người dự đoán phải chăng diễn viên Bích Ngọc sẽ đóng vai Diệp thay thế cho Ánh Tuyết trong phần 2 của bộ phim.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-thay-dien-vien-dong-vai-diep-long-co-ban-gai-moi-a508114.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan