Hương Vị Tình Thân phần 2: Xuất hiện "trà xanh" chen chân vào chuyện tình Huy - Thy


Thứ 6, 30/07/2021 | 19:20


Cùng sự kiện

Trong loạt nhân vật mới được giới thiệu trong phần 2 Hương vị tình thân, nhiều người nhận ra sẽ có cô nàng "trà xanh" xuất hiện bên cạnh Huy (Anh Vũ).

Theo một số hình ảnh được ekip phim hé lộ, Hương vị tình thân phần 2 hứa hẹn sẽ tiếp tục là một loạt diễn biến căng thẳng. Trong những phân đoạn được hé lộ, có cảnh một cô gái bật khóc vì run sợ trước một người đàn ông chuẩn bị làm chuyện đồi bại với cô.

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân phần 2: Xuất hiện 'trà xanh' chen chân vào chuyện tình Huy - Thy
Khán giả dự đoán Thy sẽ gặp nhiều bi kịch trong phần 2 Hương vị tình thân.

Đường nét gương mặt nạn nhân rất quen thuộc khiến một số người cho rằng cô gái sắp bị cưỡng bức này chính là Thy (Thu Quỳnh). Nhiều cư dân mạng đồn đoán dựa trên những hình ảnh "nhá hàng" phần 2 của phim thì số phận của Thy sẽ rất thảm khi mất con, bị cưỡng bức và liên tục cãi nhau với Huy.

Ở một diễn biến khác, nhân vật được khán giả dự đoán là “trà xanh” xen vào cuộc hôn nhân Thy – Huy đã lộ diện. Cô gái này là nhân viên ở quán ăn của Huy. Cô nàng xuất hiện trong cảnh Huy đang bày biện, chuẩn bị những món ăn thịnh soạn để đón vợ đi công tác trở về. Thế nhưng khi Huy gọi điện thi Thy lại thông báo rằng ngày mai mình mới trở về được. Điều này khiến Huy vô cùng thất vọng.

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân phần 2: Xuất hiện 'trà xanh' chen chân vào chuyện tình Huy - Thy (Hình 2).
Cô nhân viên trẻ trung, xinh đẹp tại nhà hàng của Huy.
Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân phần 2: Xuất hiện 'trà xanh' chen chân vào chuyện tình Huy - Thy (Hình 3).
Cô nàng sở hữu vẻ ngoài trong sáng, tươi vui.

Nghe điện thoại của vợ xong, Huy đứng bần thần. Cô nàng nhân viên khi đó xuất hiện và thông báo chuyện Long đến. Lúc Huy đi rồi, cô nàng còn nhìn theo Huy với ánh nhìn đắm đuối. So với Thy thì cô nhân viên này tươi trẻ, "xanh non mơn mởn" hơn hẳn và sở hữu có nụ cười cực duyên dáng.

Được biết, nhân vật "trà xanh" này do Thục Anh đảm nhận. Thục Anh từng tham gia "Vietnam's Got Talent 2014" và hiện tại là sinh viên Đại học Ngoại thương.

Tin tức giải trí - Hương Vị Tình Thân phần 2: Xuất hiện 'trà xanh' chen chân vào chuyện tình Huy - Thy (Hình 4).
Thục Anh ở hậu trường phim.

Cũng trong phần 2, nhân vật người tình của bà Sa (Thu Hạnh) hồi trẻ - ông Tấn (Hồ Phong) lần đầu xuất hiện. Nhân vật này sẽ giúp vén lên bức màn bí mật về quá khứ của ông Sinh (Võ Hoài Nam).

Trước đó, NSƯT Võ Hoài Nam cũng chia sẻ những tấm ảnh hậu trường "Hương vị tình thân" phần 2, tiết lộ hai diễn viên gạo cội là NSND Bùi Bài Bình và Hoàng Hải sẽ xuất hiện trong phim.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-phan-2-xuat-hien-tra-xanh-chen-chan-vao-chuyen-tinh-huy-thy-a508693.html