+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân tập 41: Long phản đối gay gắt chuyện tình cảm của Huy và Thy

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 41 của Hương vị tình thân, Long (Mạnh Trường) lên tiếng phản đối gay gắt chuyện tình cảm của Huy (Anh Vũ) và Thy (Thu Quỳnh).

    Mở đầu trích đoạn tập 41 của Hương vị tình thân là cuộc trò chuyện của Long và Huy. Sau khi không thuyết phục được Thy, Long buộc phải nói chuyện thẳng thắn với em trai. "Em nói đây không phải việc của anh à? Vậy anh cũng nói thẳng để em biết luôn đây là việc cả gia đình này, không chỉ riêng anh mà mọi người trong nhà đều không muốn em đến với Thy", Long nói.

    huong vi tinh than tap 41 long phan doi gay gat chuyen tinh cam cua huy va thy1
    Long phản đối chuyện Huy và Thy yêu nhau.

    Huy bất mãn đáp lại: "Thế à? Rồi sao?" và quay lưng bước đi. Huy bất ngờ khi bà Xuân (Quách Thu Phương) đã đứng sẵn nghe được câu chuyện của 2 anh em từ bao giờ. Bà Xuân lộ rõ mặt tức giận bởi bà là một trong những người đầu tiên phản đối mối quan hệ giữa Huy và Thy.

    huong vi tinh than tap 41 long phan doi gay gat chuyen tinh cam cua huy va thy2
    Bà Xuân ngỡ ngàng khi biết chuyện của con trai.

    Cũng trong tập 41, Long gặp lại Nam sau một thời gian dài không gặp. Mở cửa thang máy và nhìn thấy Long, Nam vội vã tránh đi. Nhưng tiếc cho Nam, Long đã không để cô làm việc đó. Anh tập tức "tóm sống" nhân viên, kéo cô lại, buộc Nam phải đi chung thang máy với mình. "Tránh mặt tôi đấy à?", Long hỏi. Tuy nhiên Nam phủ nhận: "Tránh đâu! Anh con giời sán vào còn chả kịp nữa là tránh".

    huong vi tinh than tap 41 long phan doi gay gat chuyen tinh cam cua huy va thy3
    Long "thả thính" Nam trong thang máy.

    Ở một diễn biến khác, mối quan hệ giữa Nam và ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) – bố đẻ cô đã trở nên gần gũi, thân thiết hơn. Nam có vẻ rất tin cậy người bạn lớn tuổi mới quen của mình. Khi đi bộ cạnh nhau vào buổi sáng mù sương, cô gái đã thao thao bất tuyệt kể về bố nuôi, người duy nhất trao cho cô tình yêu vô điều kiện và sự chở che, bao bọc từ những ngày ấu thơ.

    “Mỗi buổi sáng thức dậy, cháu chỉ cần nghe tiếng dao thớt lạch lạch lạch cạch cạch, rồi mùi thức ăn thơm ngào ngạt của bố cháu thôi, là cháu đã cảm thấy hạnh phúc lắm luôn rồi ấy”, Nam vừa đi vừa nói, tay vung lên chém gió, vẻ mặt hăm hở sung sướng như đang sắp được ăn cơm bố Tuấn những ngày xưa.

    Ngược lại với vẻ hồn nhiên của cô gái là biểu cảm phức tạp của ông Sinh. Ông dè dặt hỏi: “Nam này, cháu yêu bố lắm phải không?”. “Vâng ạ. Mà có con cái nào không yêu bố mẹ đâu hả bác”, Nam cười khiến ông Sinh cũng nhệch miệng cười theo.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-41-long-phan-doi-gay-gat-chuyen-tinh-cam-cua-huy-va-thy-a504007.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan