+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân tập 63: Long thấy Nam tát "lật mặt" Dũng tại công ty

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 63 của Hương vị tình thân, khi chạm mặt Dũng (Sỹ Hưng) tại công ty của Nam (Phương Oanh), nhờ có chị gái xuất hiện nên Diệp (Ánh Tuyết) đã được bảo vệ.

    Trong Hương vị tình thân tập 63, Dũng và Nam tiếp tục có cuộc đấu khẩu. Dũng nói với Nam: “Trước khi mắng người khác thì lôi con em mình về mà dạy dỗ lại. À quên, cả nhà cô đều phải dạy dỗ lại hết”. Câu nói này đã chọc tức Nam, khiến cô tiếp tục cho Dũng một cái tát ngay tại công ty của người yêu. Long đã kịp nhìn thấy hành động này của Nam.

    huong vi tinh than tap 63 long thay nam tat lat mat dung o cong ty1
    Nam khẩu chiến với Dũng và không ngại "tặng" anh một chiếc bạt tai.

    Vì Dũng xúc phạm và làm tổn thương Diệp nên Nam từng đánh nhau với gã sở khanh này trước cửa nhà Long. Sau trận hỗn chiến, cô nhận chỉ trích từ gia đình bà Dần và cả Long. Tuy nhiên, Nam chưa từng tiết lộ nguyên nhân khiến cô có hành động gây bất ngờ đó.

    huong vi tinh than tap 63 long thay nam tat lat mat dung o cong ty3
    Long chứng kiến cảnh Dũng bị Nam tát.

    Trong một tình tiết khác thì bà Bích (NSƯT Tú Oanh) và bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) tiếp tục “khẩu chiến”. Lần này bà Bích cảnh báo: “Này, đừng có mà vênh váo quá sớm. Con gái bà ấy chỉ mới về bên đấy làm con dâu thứ thôi. Còn thằng Long trước sau gì cũng lấy con Nam nhà tôi. Lúc đấy con Nam là dâu trưởng, toàn bộ cơ nghiệp nhà chồng nó sẽ nắm trong tay, xem là ai sẽ đè đầu cởi cổ ai”.

    huong vi tinh than tap 63 long thay nam tat lat mat dung o cong ty2
    Bà Sa và bà Bích "khẩu chiến" về thứ cấp.

    Trích đoạn Hương vị tình thân tập 63 cũng hé lộ Dũng là tên trai bao, cặp kè với bất kỳ ai, cốt nhiều tiền. Mới đây Dũng cặp kè với một nhân tình, anh ta tỉ tê dụ dỗ, rủ Dũng làm môi giới tìm kiếm cho người có nhu cầu tình cảm. Dũng ngẫm thấy việc này cũng không khó, mà lại có tiền, Dũng đắc ý nhanh chóng tham gia đường dây này và kiếm được nhiều tiền. Dũng còn làm thêm công việc “bán sắc”.

    huong vi tinh than tap 63 long thay nam tat lat mat dung o cong ty4
    Nhân tình mới của Dũng lộ diện trong tập 63.

    Trước đó, tập 62 có thêm những tình tiết hấp dẫn khi Long dằn mặt Thy (Thu Quỳnh) bằng cách không ký hợp đồng với công ty Nam Anh. Long còn “bóc mẽ” việc Thy “đi đêm” với vài đơn vị đối tác khiến Thy “muối mặt”. Dù rất tỏ ra lịch sự, muốn Thy hiểu rõ cô cũng là thành viên trong gia đình nhưng Long cũng rất cao tay dằn mặt để cô em dâu hiểu chuyện mà đừng có “qua mặt” mình.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-63-long-thay-nam-tat-lat-mat-dung-tai-cong-ty-a507164.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan