+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân tập 66: Nam có ý định rời xa Long sau khi bà Bích bị nghi trộm vàng

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 66 của Hương vị tình thân, Nam (Phương Oanh) ngồi trước mộ bố và tâm sự mình đang nghĩ đến chuyện từ bỏ Long (Mạnh Trường).

    Trích đoạn Hương vị tình thân tập 66 cho thấy cảnh Nam sau khi chịu nhiều áp lực trong chuyện tình yêu đã đến bên mộ của bố và buồn khóc: “Con yêu anh ấy. Nhưng mà chúng con ở 2 thế giới quá khác nhau. Áp lực từ sự khác biệt khiến con đang là một người rất tự tin dần dần trở nên tự ti mà con không muốn như thế. Con không muốn đánh mất mình. Liệu quyết định rời xa anh ấy có quá tiêu cực không hả bố”.

    huong vi tinh than tap 66 nam co y dinh roi xa long sau khi ba bich bi nghi trom vang1
    Nam buồn rầu ra mộ bố để giải toả.

    Trong khi đó, Long nói chuyện với Huy (Hoàng Anh Vũ) về những rắc rối xảy đến. Cậu em tỏ ý nghi ngờ thủ phạm chính là bà Xuân chứ không phải mẹ nuôi Nam trong vụ ăn cắp. "Tại sao chuyện này lại xảy ra đúng lúc anh chuẩn bị công khai tình cảm với Nam? Đấy là điều em thắc mắc đấy. Ở nhà có mỗi mẹ là phản đối chuyện của anh", Huy nói với Long.

    huong vi tinh than tap 66 nam co y dinh roi xa long sau khi ba bich bi nghi trom vang2
    Huy có ý nghi ngờ bà Xuân trong vụ ăn trộm vàng.

    Trước đó trong tập 55, bà Bích (Tú Oanh) bị dàn cảnh để đổ tội ăn cắp chiếc vòng vàng của bà Dần (NSND Như Quỳnh) khiến bà bị đuổi việc còn Nam thì nhục nhac ê chề. Ngoài chuyện bị gia đình Long phản đối, cô còn áp lực vì Long muốn mình học thêm và thay đổi ngoại hình cho tương xứng với gia đình.

    Trở về nhà, Nam gặp Long đang đứng trước cổng đợi mình. Để người yêu đỡ buồn, Long đã dẫn cô đi mua quần áo và tự tay chọn một số bộ váy mình thích cho người yêu. Sau khi Nam thử một số bộ váy mà Long thích, cô đã chia sẻ rằng, bộ váy này không hợp với phong cách của mình. Ngoài ra, Long cũng khuyên Nam đi học thêm cao học và nữ công.

    huong vi tinh than tap 66 nam co y dinh roi xa long sau khi ba bich bi nghi trom vang31
    Long muốn Nam "nâng cấp" để xứng đôi với mình.

    Thấy người yêu đề nghị mình làm nhiều việc, Nam đã hỏi: “Anh này, anh đừng tạo thêm áp lực cho em nữa được không?”. Chưa hiểu ý người yêu, Long trả lời: “Anh chỉ lo cho em thôi mà. Anh chỉ muốn tốt cho em?”. Giải thích rõ ý của mình, Nam nói: “Giống như vừa rồi anh đi mua váy cho em à? Là vì anh thấy em mặc không được đẹp đúng không? Giờ anh muốn em đi học thêm nữa. Để em đoán nhé, anh cũng thấy em không xứng với anh à?”.

    Trước những chia sẻ của Nam, Long bày tỏ: “Thực ra suy nghĩ của mẹ anh cũng dễ hiểu thôi mà. Nếu muốn thay đổi suy nghĩ của người khác, bản thân mình chỉ cần tốt là được. Nếu như cảm thấy có điều gì chưa tốt, mình thay đổi cho hoàn hảo hơn thôi.

    Thật ra trước đây quan điểm của anh về tình yêu và hôn nhân rất đơn giản, khi lựa chọn một người phụ nữ, anh chỉ cần thấy phù hợp với gia đình anh. Chính vì thế, những lần mà mẹ anh giới thiệu anh với người khác, anh đều chiều theo ý mẹ anh. Nhưng từ ngày anh gặp em, anh đã thay đổi hoàn toàn, mình cùng nhau cố gắng nhé”.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-66-nam-co-y-dinh-roi-xa-long-sau-khi-ba-bich-bi-nghi-trom-vang-a507600.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan