+Aa-
    Zalo

    Hương Vị Tình Thân tập 70: Nam ức phát khóc khi lại bị bà Bích bỏ rơi

    • DSPL
    ĐS&PL Trong tập 70 của Hương vị tình thân, bà Bích (Tú Oanh) tiếp tục bỏ lại Nam (Phương Oanh) với món nợ chồng chất khiến cô tức giận phát khóc.

    Trích đoạn Hương vị tình thân tập 70 hé lộ cảnh sau khi gây họa và ôm một đống nợ nửa tỷ đồng, bà Bích đã chuẩn bị hành lý cùng con gái đẻ Diệp (Ánh Tuyết) cao chạy xa bay. Tuy nhiên vừa bước ra khỏi nhà, cả hai đã gặp cảnh xã hội đen đến đòi nợ gia đình.

    Ngay lúc đó, Nam cũng bắt gặp và cô vô cùng bàng hoàng trước hành động của mẹ. "Mẹ lại định chạy trốn đúng không? Tại sao lần nào gây ra truyện, mẹ cũng muốn bỏ trốn, rồi vứt con lại một mình để giải quyết hậu quả vậy hả mẹ?", Nam cay đắng trách mẹ. Nghe chị nói, Diệp chỉ biết im lặng, bà Bích thấy con tức giận vẫn cố cãi: "Trốn đâu mà trốn, trốn đi đâu".

    huong vi tinh than tap 70 nam uc phat khoc khi lai bi ba bich bo roi2
    Bà Bích và Diệp định cuốn gói bỏ đi.
    huong vi tinh than tap 70 nam uc phat khoc khi lai bi ba bich bo roi11
    Lần trước khi vay xã hội đen hơn một tỷ, bà Bích cũng chọn cách bỏ trốn để mặc Nam xoay xở, cho tới khi không còn chốn dung thân và mọi chuyện êm đẹp mới quay trở về. 

    Ở diễn biến khác, Hoàng Long (Mạnh Trường) ở tập trước lớn tiếng với mẹ để bảo vệ Nam. Tuy nhiên anh không thể làm gì hơn trong tình cảnh này. Anh vẫn mong sẽ giúp đỡ Nam giải quyết món nợ để bà Bích không ngồi tù. “Em sẽ không đồng ý đâu, anh biết tính em mà”, Nam nói. “Em không phải làm như vậy. Mình cố gắng được mà”, Long nói.

    Nhưng Nam chỉ cười, trong khi mắt đã ầng ậng nước. Cô cứ thế mà bước qua Long, trong sự đau khổ. Có lẽ chẳng cuộc tình của Nam và Long chỉ có thể đến được như vậy.

    huong vi tinh than tap 70 nam uc phat khoc khi lai bi ba bich bo roi3
    Nam có vẻ muốn chính thức rời khỏi công ty Long.

    Phim Hương vị tình thân tập 69 có nhiều tình tiết gay cấn khi bà Bích đến tận công ty gặp Long để nhờ giúp đỡ để gia đình bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) không kiện. Tất nhiên là Long ra gặp bà với thái độ dửng dưng vì anh không đồng tình với hành xử của bà. Nam cũng xuất hiện nhưng không nói lời nào.

    Nhưng sau đó Long âm thầm đưa 500 triệu để nhờ Huy bồi thường và giúp gia đình vợ bỏ qua cho bà Bích. Bà Xuân (Quách Thu Phương) nghe được cuộc nói chuyện của hai anh em Long nên đã vội tìm Nam mắng nhiếc vì cho rằng Nam moi tiền của Long. Tất nhiên là Nam cãi lại. Ông Sinh cũng xuất hiện can thiệp, bảo vệ con gái khiến bà Xuân hốt hoảng… Sau đó Nam lôi bà Xuân đến văn phòng của Long để ba mặt một lời rằng cô không lấy 1 đồng của Long.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-vi-tinh-than-tap-70-nam-uc-phat-khoc-khi-lai-bi-ba-bich-bo-roi-a508235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan