+Aa-
    Zalo

    Huyndai ra mắt mẫu MPV Staria ngập tràn công nghệ, đối thủ ngang tầm với Kia Sedona

    • DSPL
    ĐS&PL Hyundai Staria là mẫu xe MPV mới được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhằm đối đầu với đối thủ Kia Sedona.

    Hyundai Staria là mẫu xe MPV mới được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhằm đối đầu với đối thủ Kia Sedona.

    Ngày 18/3, Hyundai công bố hình ảnh chính thức của Staria. Đây là mẫu xe mới, ra mắt để thay thế cho "đàn anh" Starex. Xe phản ánh thiết kế đậm hướng tương lai của Hyundai, bắt đầu nhận đơn đặt hàng tại thị trường Hàn Quốc từ ngày 25/3 tới đây.

    Hãng xe Hàn đã tiết lộ thêm những thông tin về mẫu MPV Hyundai Staria hoàn toàn mới sắp ra mắt.

    Staria có thể là xe du lịch (9/11 chỗ), xe gia đình Staria Lounge (7/9 chỗ) hoặc chở hàng (3/5 chỗ). Các cách bố trí này biến hóa trong không gian nội thất của một chiếc xe có chiều dài 5.255 mm, rộng 1.995 mm và cao 1.990 mm.

    Hyundai trang bị cho mẫu xe mới hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 10,25 inch, đồng hồ LCD màu đứng độc lập trên táp-lô thay vì nằm phía sau vô-lăng. Nhiều không gian để đồ được bố trí khắp xe, ngoài ra là các hộc đựng cốc, cổng sạc USB nhằm tăng sự tiện dụng.

    Xe được bán ra với 2 phiên bản chính, gồm tiêu chuẩn và cao cấp Staria Lounge.

    Phần đầu xe nổi bật với dải LED chạy ngang nằm giữa nắp capo và cản trước. Mặt ca-lăng đặt thấp cùng màu với thân xe. Ở bên hông, chiếc MPV tạo cảm giác rộng và tầm nhìn tốt với phần kính cửa sổ rộng và cùng màu với cột A. Gầm xe hạ thấp. Phần đuôi xe thiết kế tinh giản, bóng bẩy với đèn hậu thẳng.

    Phiên bản cao cấp Staria Lounge có ngoại hình hấp dẫn hơn. Lưới tản nhiệt ba chiều, đèn pha LED 8 bóng xếp dọc giống khối băng. Mâm 18 inch màu đồng thau cùng đèn hậu dài, thiết kế dạng pixel.

    Hệ thống giải trí và điều khiển điều hòa tích hợp chung vào một màn hình 10,25 inch.

    Phiên bản Staria Lounge 7 chỗ được trang bị ghế thư giãn cao cấp.

    Tên xe ghép từ hai chữ Star và Ria, lấy cảm hứng từ ngoại thất của tàu vũ trụ, theo Hyundai giải thích. Phần đầu xe mang hình ảnh công nghệ cao với lưới tản nhiệt lớn và rộng, dải đèn LED ban ngày mỏng và dài, chạy ngang thân xe. Trong khi cụm đèn pha LED chia tầng đặt thấp. Đường cong mượt mà chạy dọc từ trước ra sau xe gợi liên tưởng đến phi thuyền. Đèn hậu LED thẳng đứng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huyndai-ra-mat-mau-mpv-staria-ngap-tran-cong-nghe-doi-thu-ngang-tam-voi-kia-sedona-a359773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan