+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Anh đăng ảnh sinh nhật, khoe ai đó gọi mình là "vợ yêu", dân mạng rần rần gọi tên Quang Hải

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, nàng WAG xinh đẹp Huỳnh Anh đã đón tuổi 21 đầy ngọt ngào bên cạnh bạn bè. Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất là tấm ảnh được cô nàng đăng tải trên Facebook cá nhân.

    Mới đây, nàng WAG xinh đẹp Huỳnh Anh đã đón tuổi 21 đầy ngọt ngào bên cạnh bạn bè. Tuy nhiên, điều đáng chú ý nhất là tấm ảnh được cô nàng đăng tải trên Facebook cá nhân.

    Trong ảnh, Huỳnh Anh hạnh phúc ôm bó hoa bên cạnh bàn tiệc được chuẩn bị khá chu đáo gồm quà và chiếc bánh kem có dòng chữ: "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu". Cô nàng cũng chú thích cho bức ảnh: Sweet 21 (tạm dịch: Tuổi 21 ngọt ngào).

    Không gian tiệc sinh nhật rất lãng mạn, Huỳnh Anh được tặng túi quà hàng hiệu, hoa tươi và cả bánh kem ghi "Chúc mừng sinh nhật vợ yêu".

    Ngay lập tức, dòng trạng thái trên đã thu hút được đông đảo người quan tâm. Bên cạnh những bình luận chúc mừng sinh nhật cô nàng, cư dân mạng cũng đồn đoán phải chăng người bạn trai "có tâm" đứng đằng sau buổi tiệc chính là Quang Hải.

    Thậm chí, người hâm mộ còn soi ra được chi tiết tấm kính phía sau Huỳnh Anh đã phản chiếu bóng dáng quen thuộc của chàng cầu thủ.

    Tuy đăng hình một mình nhưng nhìn chiếc bóng phản chiếu trên cửa kính, dân tình nhanh chóng soi ra chàng trai đó có nhiều điểm tương đồng với Quang Hải.

    Trước đó, cô nàng cũng đăng story không gian lãng mạn của buổi tiệc sinh nhật và còn dùng icon trái tim với dòng chữ "thank you" - "cảm ơn anh". Có vẻ như Quang Hải và Huỳnh Anh đã làm lành sau chuỗi ngày có chút lục đục, và bây giờ đang rất vui vẻ, hạnh phúc.

    Chuyện tình cảm của Quang Hải và Huỳnh Anh là chuỗi những ồn ào không dứt. Mới đây, cặp đôi này đã unfollow nhau rồi xoá cả ảnh thân thiết làm rộ lên tin đồn lục đục.

    Trong khi dân mạng đang bàn tán xôn xao thì Quang Hải lại comment ảnh của Huỳnh Anh như chưa có chuyện gì xảy ra và chuẩn bị cho cô nàng bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ.

    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-anh-dang-anh-sinh-nhat-khoe-ai-do-goi-minh-la-vo-yeu-dan-mang-ran-ran-goi-ten-quang-hai-a337865.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan