+Aa-
    Zalo

    Huỳnh Anh lên tiếng xin lỗi bạn gái cũ Hoàng Anh sau lùm xùm "khẳng định bản lĩnh đàn ông"

    • DSPL
    ĐS&PL Nam diễn viên Huỳnh Anh đã gửi lời xin lỗi khán giả, cũng như MC Hoàng Oanh sau khi có những lời lẽ kém duyên khi nhắc đến tình cũ.

    Trưa 10/9, trên trang cá nhân, nam diễn viên Huỳnh Anh đã gửi lời xin lỗi khán giả, cũng như MC Hoàng Oanh sau khi có những lời lẽ khiếm nhã, kém duyên khi nhắc về tình cũ.

    Mở đầu bài viết, nam diễn viên cảm ơn mọi người vì đã chỉ ra hành động không đúng của mình. Huỳnh Anh cho rằng sai thì phải nhận lỗi để tiến bộ và gửi lời xin lỗi đến tất cả.

    Huỳnh Anh nói rằng câu chuyện ban đầu không nhằm mục đích làm ảnh hưởng đến bất kỳ ai, vì thế nên được khép lại.

    huynh anh len tieng xin loi ban gai cu hoang anh sau lum xum khang dinh ban linh dan ong 01
    Bài đăng trên trang cá nhân của Huỳnh Anh. Ảnh chụp màn hình

    "Nếu mọi người yêu mến Oanh, xin đừng có những suy nghĩ đi quá xa so với lời dẫn dụ của mình vì điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của cô ấy. giờ cả 2 đều đã có cuộc sống gia đình riêng nên mong mọi người hiểu cả hai chúng tôi đều có những người bên cạnh cần vun vén tình yêu thương và chăm sóc và nhìn về phía nhau chỉ như những người bạn cũ đã lâu không trò chuyện. Cảm ơn Oanh đã không giận và xin lỗi đã lôi bạn vào chuyện này, mùa dịch chúc gia đình bạn bình an và hạnh phúc", Huỳnh Anh gửi lời đến Hoàng Oanh và những người hâm mộ.

    Cuối cùng, nam diễn viên Vô Gian Đạo bày tỏ: "Xin phép khép lại câu chuyện tại đây, hình ảnh các bạn đang xem về tôi không đúng đâu nhưng thôi kệ, điều này đối với tôi giờ cũng chẳng còn quan trọng nữa, đó là bí mật mà vợ tôi muốn giữ, là tài sản được pháp luật bảo vệ của cô ấy nên các bạn nghĩ tôi như thế cũng được không thành vấn đề. Thế nhé! Thân ái. Tôi còn phải tập trung cho những điều quan trọng hơn sắp tới".

    huynh anh len tieng xin loi ban gai cu hoang anh sau lum xum khang dinh ban linh dan ong 02
    Bài đăng của Huỳnh anh cùng bình luận kém duyên khi nhắc tới người yêu cũ. Ảnh chụp màn hình

    Vào tối ngày 8/9, Huỳnh Anh cũng "đu trend" khoe ảnh ngày ấy - bây giờ. Tuy nhiên, thay vì nhận được những bình luận khen ngợi như loạt sao Việt khác, nam diễn viên lại bị chỉ trích dữ dội khi có phát ngôn kém duyên dưới phần bình luận liên quan đến người yêu cũ là MC Hoàng Oanh.

    Hành động của Huỳnh Anh lập tức bị dân tình phản ứng dữ dội, "ném đá" anh không thương tiếc vì quá kém duyên, lôi người cũ vào trong một tình thế rất nhạy cảm.

    huynh anh len tieng xin loi ban gai cu hoang anh sau lum xum khang dinh ban linh dan ong 03
    Những phản hồi sau đó của Huỳnh Anh và Bạch Lan Phương khiến dân tình ngán ngẩm.

    Khi bị cư dân mạng chỉ trích, màn phản hồi của Huỳnh Anh còn khiến dư luận phẫn nộ hơn, thậm chí kèm theo đó là bình luận khen ngợi một cách vô tư của bà xã Bạch Lan Phương, khiến dân tình không khỏi ngán ngẩm.

    Huỳnh Anh và MC - Á hậu Hoàng Oanh từng có 3 năm mặn nồng bên nhau. Tuy nhiên, đến tháng 6/2017, cặp đôi bất ngờ tuyên bố đường ai nấy đi khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

    huynh anh len tieng xin loi ban gai cu hoang anh sau lum xum khang dinh ban linh dan ong 04
    Huỳnh Anh hiện đang hạnh phúc bên Bạch Lan Phương.

    Hiện tại, cả Huỳnh Anh và Hoàng Oanh đều đã có người mới. Trong khi nữ MC kết hôn với bạn trai người Mỹ vào nàm 2019 và đã đã cậu con trai lai Tây đáng yêu, đang sinh sống cùng chồng tại Singapore, thì Huỳnh Anh cầu hôn MC Bạch Lan Phương vào đầu năm 2021 sau thời gian ngắn hẹn hò.

    huynh anh len tieng xin loi ban gai cu hoang anh sau lum xum khang dinh ban linh dan ong 05
    Gia đình nhỏ hạnh phúc của MC Hoàng Oanh.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huynh-anh-len-tieng-xin-loi-ban-gai-cu-hoang-anh-sau-lum-xum-khang-dinh-ban-linh-dan-ong-a512817.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan