Hyundai Quảng Ninh trao tặng 15 máy tính bảng tới trẻ em khó khăn tại Bình Liêu, Quảng Ninh


Thứ 4, 01/12/2021 | 14:00


Nằm trong khuôn khổ chương trình “Ngàn máy tính cho em” phát động bởi Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam, ngày 27/11/2021, Hyundai Quảng Ninh đã chính thức triển khai trao tặng 15 máy tính bảng tới những trẻ em hoàn cảnh khó khăn tại đại phường Bình Liêu, Quảng Ninh.

 

(Trao tặng máy tính cho các em học sinh tại Bình Liêu, Quảng Ninh)

Đây sẽ là công cụ học tập hữu ích, giúp các em yên tâm học tập, thu nhận kiến thức, đảm bảo sự an toàn cho các em cùng gia đình vượt qua đại dịch.

(Đại diện Hyundai Quảng Ninh đi trao quà cho các em học sinh)

Đầu tháng 11/2021, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công chính thức phát động triển khai chương trình “Ngàn máy tính cho em” phối hợp cùng hệ thống đại lý Hyundai trên cả nước. Chương trình hướng đến những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên phạm vi toàn quốc không đủ điều kiện trang bị các thiết bị học tập online, gây gián đoạn việc học tập do ảnh hưởng đại dịch Covid-19. Chương trình diễn ra nhiều đợt và kéo dài hết năm 2021.

Phát biểu tại chương trình: Lãnh đạo của Hyundai Quảng Ninh muốn trao tặng những điều tốt đẹp và cần thiết nhất cho học sinh tại địa phường và mong muốn có nhiều lần đến vào trao thêm nhiều phần quà cho các em học sinh.

Đại diện của nhà trường cũng gửi lời cảm ơn đến quý công ty đã đến và trao những phần quà cho học sinh và gửi lời chúc sức khỏe đến toàn bộ công nhân viên của đại lý Hyundai Quảng Ninh.

#Nganmaytinhchoem #Hyundai #TCMOTOR #HyundaiQuảngNinh

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hyundai Quảng Ninh

Hotline: 0967 225 222.

Website: https://hyundaiquangninh.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hyundaiqn

Địa chỉ showroom 1: Km105, Quốc lộ 18A, Hà Khẩu, Hạ Long, Quảng Ninh

Địa chỉ showroom 2: Km13, Tổ 3, Khu 10B, Quang Hanh, Cẩm Phả, Quảng Ninh.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hyundai-quang-ninh-trao-tang-15-may-tinh-bang-toi-tre-em-kho-khan-tai-binh-lieu-quang-ninh-a520913.html