+Aa-
    Zalo

    Jack bật khóc đón nhận tình cảm to lớn từ fan trong dịp sinh nhật tuổi 24

    • DSPL
    ĐS&PL Jack vô cùng bất ngờ và không giấu được sự xúc động trước những món quà và tình cảm to lớn từ FC Đom Đóm dành cho mình.

    Jack vô cùng bất ngờ và không giấu được sự xúc động trước những món quà và tình cảm to lớn từ FC Đom Đóm dành cho mình.

    Jack xuất hiện trong sự kiện mừng sinh nhật thứ 24 của mình do fan tổ chức.

    Ngày 11/4, FC Đóm đã thuê hẳn sân vận động, tổ chức sự kiện chúc mừng sinh nhật lần thứ 24 của nam ca sĩ Jack, với quy mô hoành tráng lên đến hàng ngàn người. Giọng ca Sóng gió cũng đã có mặt để giao lưu và đón nhận tình cảm từ các fan.

    "Có tốn tiền nhiều không? Tôi thấy hoành tráng quá. Tôi đi hát tới chừng nào tôi mới trả đủ và mua quà tặng lại mọi người được", Jack phản hồi và gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ.

    Jack bật khóc trước tình cảm to lớn từ các fan.

    Khi tận mắt chứng kiến tình cảm và trực tiếp đón nhận những món quà hoành tráng mà người hâm mộ dành cho mình, Jack không giấu nổi sự xúc động và bật khóc ngay trên sân khấu.

    Phải mất một lúc lâu mới có thể bình tĩnh lại để nói lời cảm ơn, chia sẻ cảm xúc của mình.

    Nam ca sĩ cho hay trải qua quãng thời gian dài gắn bó cùng nhau, tình cảm của anh và Đóm càng thêm sâu đậm, các Đóm tựa như những người bạn luôn dõi theo hành trình nghệ thuật của Jack.

    Jack chăm chú đọc bức thư tay của fan hâm mộ.

    Không chỉ tổ chức buổi tiệc sinh nhật đầy ấm áp cho chàng trai gốc Bến Tre, mà các fan còn công bố món quà biểu trưng cho nam ca sĩ. Đó chính là ngôi sao mang tên Jack - J97. Với món quà mang giá trị tinh thần này, các fan muốn gửi gắm tới Jack một lời chúc chân thành: "Hãy luôn là một ngôi sao ấm áp và tỏa sáng lấp lánh theo cách riêng của mình".

    Ngôi sao Bạch Dương các fan dành tặng cho Jack.

    Tối 12/4, đúng sinh nhật tuổi 24, Jack sẽ ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên trong năm 2021 mang tên LAYLALAY. MV được dự đoán cho thấy những thay đổi màu sắc âm nhạc của Jack. Đây cũng là ca khúc đánh dấu việc Jack trở lại với hip hop, rap như xuất phát điểm underground của anh.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jack-bat-khoc-don-nhan-tinh-cam-to-lon-tu-fan-trong-dip-sinh-nhat-tuoi-24-a362258.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan