+Aa-
    Zalo

    Jack Grealish chính thức gia nhập Man City với mức giá cao nhất lịch sử nước Anh

    • DSPL
    ĐS&PL Với việc gia nhập Man City cùng mức phí khổng lồ, Jack Grealish đã vượt Paul Pogba để trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử nước Anh.
    jack grealish chinh thuc gia nhap man city voi muc gia cao nhat lich su nuoc anh 01
    Jack Grealish ký hợp đồng 6 năm với Man City và khoác áo số 10.

    Ngày 6/8, trang chủ của CLB Man City chính thức công bố bản hợp đồng 6 năm với Jack Grealish, sau khi đồng ý trả cho Aston Villa khoản tiền kỷ lục 100 triệu bảng.

    Đây là số tiền khổng lồ trong bối cảnh khủng hoảng tài chính của bóng đá châu Âu nhưng nửa xanh thành Man không có lựa chọn nào khác để sở hữu tiền vệ sinh năm 1995.

    Trước đó, Man City đã đưa ra nhiều đề nghị với giá thấp hơn nhưng liên tục bị Aston Villa từ chối. Aston Villa cho biết họ bất đắc dĩ mới để Grealish ra đi, vì 100 triệu bảng chính là số tiền giải phóng hợp đồng của tiền vệ 25 tuổi này.

    Với mức chuyển nhượng nhưu vậy Jack Grealish đã vượt Paul Pogba để trở thành cầu thủ đắt giá nhất xứ sương mù. Anh cũng là ngôi sao có giá trị cao thứ 6 trong lịch sử bóng đá thế giới, sau Neymar, Kylian Mbappe, Philippe Coutinho, Joao Felix và Griezmann.

    Grealish ký hợp đồng 6 năm với Man City và khoác áo số 10, số áo vốn bỏ trống sau khi Sergio Aguero ra đi.

    "Tôi rất hạnh phúc khi gia nhập Man City. Đây là đội bóng hùng mạnh nhất nước Anh dưới sự dẫn dắt của HLV hàng đầu Thế giới. Giấc mơ đã thành sự thật khi là một phần CLB này", Grealish hồ hởi chia sẻ.

    "Được thi đấu dưới sự huấn luyện của Pep và học hỏi từ ông thầy là điều đặc biệt mà bất kỳ cầu thủ nào cũng mong muốn. Cơ sở vật chất của CLB rất tuyệt vời. Thú thực, giờ tôi rất mong ngóng được gặp các đồng đội mới và ra sân thi đấu cho Man City", tiền vệ trẻ người Anh nói thêm.

    Trưởng thành từ lò đào tạo của Aston Villa, Jack Grealish giữ băng thủ quân và cũng là hạt nhân chính giúp CLB thi đấu tốt hai mùa gần đây ở Ngoại hạng Anh.

    Trong 8 mùa giải thi đấu cho đội 1 Aston Villa, anh chơi 213 trận, ghi 32 bàn và đóng góp 43 đường kiến tạo. Grealish mới cùng ĐT Anh giành ngôi á quân EURO 2020.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jack-grealish-chinh-thuc-gia-nhap-man-city-voi-muc-gia-cao-nhat-lich-su-nuoc-anh-a509329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan