Jack không còn xuất hiện ở poster tập mới của Running Man Vietnam mùa 2


Thứ 7, 16/10/2021 | 08:30


Cùng sự kiện

Nhiều khán giả dự đoán Jack bị loại khỏi Running Man Vietnam mùa 2 từ tập 5.

Ngày 15/10, trên mạng xã hội xôn xao tin Jack bị loại khỏi Running Man mùa hai. Thông tin này bắt nguồn từ việc poster tập 5 của chương trình không có sự xuất hiện của giọng ca Sóng gió.

Chỉ có hình ảnh 8 thành viên gồm Lan Ngọc, Thúy Ngân, Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát, Trường Giang, Karik, Jun Phạm và Ngô Kiến Huy trên poster của tập phát sóng vào ngày 17/10.

Tin tức giải trí - Jack không còn xuất hiện ở poster tập mới của Running Man Vietnam mùa 2
Jack nghi bị loại khỏi Running Man Vietnam mùa 2.

Từ cuối tập 4, chương trình đăng kèm một đoạn giới thiệu hành trình của dàn cast ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, chỉ có 8 thành viên xuất hiện trong đoạn video trên, không có Jack.

Tập 5 Running Man chính là nội dung được ghi hình ở Hàn Quốc vào tháng 8. Và ở thời điểm đó, Jack không xuất hiện ở sân bay, cũng không có mặt trong chuyến bay trở về Việt Nam của dàn cast. Trong những hình ảnh được ghi lại trên phim trường ở xứ kim chi cũng vắng mặt Jack.

Dựa vào các yếu tố trên, khán giả dự đoán Jack sẽ bị loại khỏi Running Man từ tập 5.

“Vừa lòng tôi lắm, coi thường khán giả mãi rồi quen đi. Dù rất thích chương trình nhưng tôi vẫn chưa xem”, một cư dân mạng bình luận.

Có khán giả hoài nghi: "Nhưng mà còn phải xem chương trình cho 'out' hẳn chưa hay là một vài tập thôi, 'out' hẳn thì xem, còn không thì thôi". Nhiều khán giả khác cũng để lại bình luận không xem chương trình nữa vì không có Jack tham gia.

Trước đó, nhiều khán giả phản đối, đòi tẩy chay chương trình vì Jack liên quan đến lùm xùm về tình cảm cá nhân.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jack-khong-con-xuat-hien-o-poster-tap-moi-cua-running-man-vietnam-mua-2-a516386.html