+Aa-
    Zalo

    Jelavic - Dược mỹ phẩm Công nghệ Hàn Quốc 

    • DSPL
    ĐS&PL Được chuyển giao công nghệ Hàn Quốc, ứng dụng hiệu quả các công thức hoạt chất trong điều trị, sản phẩm khoa học, rõ ràng, mình bạch về thành phần/ cơ chế hoạt động. Dược mỹ phẩm Jelavic cung cấp giải pháp chăm sóc da hiệu quả tại nhà cho khách hàng.

    Với thông điệp “Chúng tôi không bán Mỹ phẩm - chúng tôi cung cấp giải pháp cho làn da của bạn”. Dự án Jelavic mong muốn tạo ra cộng đồng phụ nữ Việt Nam chăm sóc da chuẩn khoa học, cùng nhau học hỏi kiến thức và cùng nhau khởi nghiệp kinh doanh để giúp Phụ nữ Việt Nam trở nên xinh đẹp, có tri thức, hạnh phúc và giàu có trong cuộc sống gia đình và sự nghiệp.

    Những năm gần đây, các con số thống kê cho thấy vấn đề ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu ảnh hưởng nghiêm trọng tới làn da. Theo các chuyên gia da liễu, trước sự ảnh hưởng từ các yếu tố bên ngoài, làn da sẽ dễ bị kích ứng, hư hại, lão hoá sớm. Bên cạnh đó, không ít chị em phụ nữ chạy theo những sản phẩm trị liệu chuyên nghiệp nhưng sử dụng một cách thiếu hiểu biết và lạm dụng kem trộn với mong muốn “làm đẹp cấp tốc”. Điều này cũng chính là nguyên nhân gây ra tình trạng da hư tổn nặng nề dẫn đến da nhạy cảm, dễ kích ứng hơn.

    Tuy nhiên, phái đẹp hoàn toàn có thể cải thiện các vấn đề trên với sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Dược mỹ phẩm Jelavic - Huyết thanh phục hồi tái tạo và trẻ hoá da. 

    Huyết thanh từ Jelavic giúp cho làn da được chăm sóc một cách hoàn hảo từ trong ra ngoài, mang lại cho chị em phụ nữ một làn da khỏe từ bên trong, tươi trẻ bên ngoài. Từ đó, làn da của bạn được bảo vệ và tăng cường sức đề kháng trước "kẻ thù" ô nhiễm môi trường và thời gian.

    image2 3
    Huyết thanh siêu phục hồi da của Jelavic được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất Hàn Quốc.

    Jelavic được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất của Hàn Quốc – đất nước được biết đến với ngành công nghiệp làm đẹp phát triển hàng đầu trên thế giới. Bên cạnh đó, để được công nhận là dược mỹ phẩm, sản phẩm Jelavic không chỉ phải tuân thủ các nguyên tắc nghiêm ngặt trong quá trình nghiên cứu và sản xuất, mà phải đảm bảo yếu tố như tinh chất hoàn toàn được chiết xuất từ tự nhiên, không chứa chất bảo quản, không chứa chất cấm. 

    image1 1
    Huyết thanh phục hồi da chứa 4 thành phần VÀNG  giúp quá trình phục hồi tái tạo da. 

    Với công thức R4 hồi sinh làn da, Neutrazen (Tri-Peptide) ngăn chặn viêm da và phức hợp 4 thành phần vàng dưỡng da (Hyaluronic Acid/Sodium Hyaluronate, Niacinamide, Ceramide và Vitamin B5), huyết thanh siêu phục hồi của Jelavic vừa ra đời đã tạo nên một làn sóng mới được đông đảo khách hàng đón nhận. 

     Huyết thanh R4 của Jelavic - sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu 

    Hoạt chất chính trong sản phẩm huyết thanh là Neutrazen ™ hoặc Palmitoyl Tripeptide-8 là một peptide mới. Nó ngăn ngừa và làm dịu tình trạng viêm ở vùng da bị kích ứng, có tác dụng cải thiện khả năng phục hồi của làn da nhạy cảm. 

    Neutrazen sử dụng một tri-peptide để giúp làm dịu các phản ứng viêm. Nó có tác dụng làm dịu da mặt nhạy cảm, làm giảm khả năng xuất hiện kích ứng trên da do sử dụng mỹ phẩm hoặc kích ứng khói bụi, ánh nắng hay ô nhiễm môi trường.

    Làn da mỏng manh sẽ phản ứng bằng cách đưa máu đến những vùng da bị kích ứng. Đây là nguyên nhân gây ra hiện tượng da ửng đỏ và có nhiều vết loang lổ.

    Lợi ích đáng kinh ngạc nhất của thành phần này là khả năng giúp làn da của bạn trở lại trạng thái đàn hồi tốt hơn. Nó giúp xây dựng ngưỡng nhạy cảm cao hơn ở da nhạy cảm.

    Hiện nay trên thị trường, rất ít các sản phẩm chứa thành phần khác có thể mang lại kết quả tương tự. Ngay cả khi bạn không có làn da nhạy cảm, thoa huyết thanh chứaNeutrazen giúp chống lại bất kỳ kích ứng nào có thể xảy ra khi sử dụng mỹ phẩm hoặc kem dưỡng da mới.

    image4 5
    Buổi ký kết chuyển giao công nghệ Hàn Quốc của Dược mỹ phẩm Jelavic. 

    Ngoài ra, Neutrazen còn là một hoạt chất đa chức năng giúp làm dịu làn da bị kích ứng do tia UV, phản ứng miễn dịch và căng thẳng cơ học. Đồng thời, hoạt chất này giúp duy trì và phục hồi ngưỡng nhạy cảm bình thường của da. Tăng cường phục hồi hàng rào bảo vệ da. Chính vì vậy, Neutrazen là thành phần hoàn hảo cho làn da nhạy cảm, kích ứng và đang sử dụng Tretinoin.

    Phức hợp 4 thành phần vàng dưỡng da trong sản phẩm huyết thanh nổi bật là thành phần Ceramide, Vitamin B5, HA, Niacinamide giúp cải thiện mọi vấn đề của làn da từ độ ẩm, lượng dầu, tái tạo tế bào cho đến lớp màng bảo vệ da, mang lại một làn da hoàn hảo khỏe bên trong trẻ bên ngoài. 

    image3 6

    Jelavic dự kiến sẽ mở rộng hơn nữa các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe làn da dành riêng cho thị trường Việt Nam.

    Tổng giám đốc Phương Nguyễn - Đại diện thương hiệu Dược mỹ phẩm Jelavic chia sẻ: “Tất cả các sản phẩm của Jelavic đều được kiểm định về độ an toàn và chất lượng trước khi cung cấp ra thị trường, dòng dược mỹ phẩm được sử dụng những nguyên liệu đắt giá và cao cấp nhất có thể đáp ứng những nhu cầu khắt khe của cả làn da nhạy cảm”.

    Từng thành công trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau, Founder Phương Nguyễn cùng 2 người em gái là Đồng sáng lập thương hiệu Jelavic Hương Mai và Lan Yến mong muốn đóng góp sức lực phát triển ngành công nghiệp làm đẹp và nâng tầm thương hiệu Mỹ phẩm Việt Nam. Đồng thời Founder của Jelavic kỳ vọng trao giá trị nhiều hơn cho cộng đồng bằng các phương pháp làm đẹp khoa học, an toàn và hiệu quả cao tiêu chuẩn Quốc tế. 

    Thông qua đội ngũ “Chuyên gia da liễu bán hàng” được đào tạo chuyên môn cao cấp, hướng đến mục tiêu cung cấp những giải pháp chăm sóc da trị liệu chuyên nghiệp ngay tại nhà cho khách hàng, đồng thời giúp nâng cao nhận thức và sự hiểu biết về mỹ phẩm cho phụ nữ Việt Nam 

    Trong tương lai, Jelavic dự kiến mở rộng hơn nữa các dòng dược mỹ phẩm chăm sóc da trị liệu, góp phần chăm sóc sức khỏe làn da phụ nữ Việt, giúp chị em trở nên xinh đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống.

    Hiện tại, sản phẩm của thương hiệu Jelavic được phân phối tại hàng nghìn đại lý trải khắp thành phố lớn và các Spa, Clinic hàng đầu tại Việt Nam. 

    Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH ĐẦU TƯ & XNK HOÀNG MINH GROUP

    Địa chỉ: Tòa nhà Gelexia RiverSide, 885 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

    Hotline: 0964.781.188 Email: Jelavic.[email protected].

    Fanpage: fb/Jelavicduocmypham

    Minh Nhâm

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jelavic-duoc-my-pham-cong-nghe-han-quoc-a515218.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.