+Aa-
    Zalo

    Jennie (BLACKPINK) đăng clip nhảy hit của Justin Bieber gây 'sốt' dù chưa hoàn chỉnh

    ĐS&PL Jennie (BLACKPINK) chia sẻ đoạn video về buổi nhảy đầu tiên chưa được hoàn chỉnh của mình, vì muốn lưu giữ lại khoảng thời gian đẹp bên người chị thân thiết.

    Ngày 5/9, Jennie (BLACKPINK) đã đăng tải 1 đoạn clip nhảy theo bài hát Peaches của Justin Bieber, cùng vũ công Silvergun trên Instagram.

    jennie-blackpink-dang-clip-nhay-hit-justin-bieber-ngai-ngung-nhan-gui-fan-vi-moi-hoc-nen-con-sai.mp4

    "Đây là video mà tụi mình không thể đăng lên YouTube được. Ngày đầu tiên mình học bài này nên sai rất nhiều, nhưng cũng là khoảng thời gian rất vui với chị Eun Chong nên dù ngại mình vẫn đăng lên. Chị chuẩn bị cho đoạn sau rồi chứ? Đây là lần đầu mình thử loại vũ đạo này nên trông hơi ngượng ngùng, vì vậy mình không đăng lên YouTube được. Lần sau mình sẽ chuẩn bị thật kĩ càng rồi đăng nha. Mọi người coi giải trí thôi nhé", Jennie viết. 

    Jennie là một trong những thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng BLACK PINK. Cô hiện được xem như một trong những thần tượng hot nhất KPOP hiện nay.

    Trước khi trở thành một mảnh ghép trong nhóm BLACK PINK, Jennie từng làm nữ chính trong MV That XX của G - Dragon. Đồng thời cô cũng có cơ hội góp giọng trong ca khúc: Special (Lee Hi), GG Be (Seungri), Black (G - Dragon).

    Nhờ gương mặt xinh đẹp, thần thái sang chảnh cực hút mắt khiến nữ ca sĩ thường xuyên được nhiều nhãn hàng ưu ái. Đồng thời không thể không kể đến gu ăn mặc thời trang khiến cô được fan gọi với biệt danh như: “Channel sống”, “Gucci sống” hay “G - Dragon phiên bản nữ”... 

    Năm 2016, Jennie chính thức debut với vai trò rap chính trong nhóm nhạc nữ gồm 4 thành viên BLACK PINK. Hình tượng mà nữ ca sĩ theo đuổi chính là mạnh mẽ và cá tính thông qua các sản phẩm âm nhạc của mình. 

    Mặc dù theo đuổi hình tượng mạnh mẽ, lạnh lùng như vậy nhưng thực chất nữ nghệ sĩ lại là người sống rất tình cảm. Thời gian đầu khi Lisa bị một bộ phận fan kì thị vì là người ngoại quốc, chính Jennie đã đứng ra bảo vệ: “Các bạn nên tự hào về cô bé Lisa của chúng tôi vì em ấy luôn giữ thái độ tích cực và mạnh mẽ. Đừng lo nhé, chúng tôi sẽ chăm sóc cho Lisa”.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennie-blackpink-dang-clip-nhay-hit-cua-justin-bieber-gay-sot-du-chua-hoan-chinh-a512352.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan