Jennifer Lawrence – Người phụ nữ “nóng bỏng” nhất thế giới


Thứ 5, 01/05/2014 | 07:00


(ĐSPL) - Nữ diễn viên phim American Hustle - Jennifer Lawrence trở thành ngôi sao Hollywood “nóng bỏng” nhất thế giới do tạp chí FHM bình chọn.

(ĐSPL) - Nữ diễn viên phim American Hustle - Jennifer Lawrence trở thành ngôi sao Hollywood “nóng bỏng” nhất thế giới do tạp chí FHM bình chọn.

Chuyện làng sao - Jennifer Lawrence – Người phụ nữ “nóng bỏng” nhất thế giới

Jennifer Lawrence – Người phụ nữ “nóng bỏng” nhất thế giới.

Mới đây, tạp chí danh tiếng FHM đã công bố danh sách 100 phụ nữ gợi cảm nhất năm 2014. Jennifer Lawrence đã đánh bại hoàng loạt những ngôi sao nổi tiếng sexy trở thành ngôi sao quyến rũ nhất hành tinh. Đây được coi là bước tiến nhảy vọt của nữ diễn viên xinh đẹp, vươn lên từ vị trí thứ 20 năm 2013 soán ngôi vị quán quân của Mila Kunis.

Cô trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới nhờ vai diễn Katniss Everdeen trong The Hunger Games. Vai diễn được các nhà phê bình khen ngợi và khiến cô trở thành Nữ anh hùng màn ảnh mang lại doanh thu cao nhất mọi thời đại. Đến thời điểm hiện tại, hàng loạt những vai diễn của Jennifer Lawrence đã khiến tạp chí Rolling Stone gọi cô là "Nữ diễn viên trẻ tài năng nhất nước Mỹ". Năm 2013, tạp chí Time đã đưa tên cô vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất trên thế giới.

Chuyện làng sao - Jennifer Lawrence – Người phụ nữ “nóng bỏng” nhất thế giới (Hình 2).

Nữ diễn viên xuất hiện trên rất nhiều tạp chí danh tiếng.

Những gì người đẹp 23 tuổi thể hiện trên thảm đỏ đã mang lại sự thu hút cho mọi người từ gu thời trang quyến rũ, sang trọng cho tới tài năng diễn xuất, những pha gây chú ý mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ. Tuy không có được thân hình chuẩn nhưng nữ diễn viên vẫn luôn mang đến sự chú ý cho các đấng mày râu.

Người đẹp 23 tuổi này có tên trong tất cả các bảng xếp hạng về độ hot và vẻ sexy do các tạp chí bình chọn trong năm 2013: Cô gái được khao khát nhất trên tạp chí Ask Men, đứng thứ 3 trong top 100 phụ nữ nóng bỏng nhất của tạp chí Complex, thứ 3 trong top 100 phụ nữ sexy nhất của tạp chí Reddit, thứ 4 trong top của Men’s Health, thứ 5 trong top 100 của Maxim và thứ 6 trong top những người đẹp nhất Hollywood do People bình chọn.

Chuyện làng sao - Jennifer Lawrence – Người phụ nữ “nóng bỏng” nhất thế giới (Hình 3).

Chuyện làng sao - Jennifer Lawrence – Người phụ nữ “nóng bỏng” nhất thế giới (Hình 4).

Jennifer Lawrence và những bộ cánh mang thương hiệu. 

Danh sách top 10 phụ nữ nóng bỏng nhất thế giới năm 2014 còn có những cái tên như: Michelle Keegan, ca sĩ Rihanna, Emily Ratajkowski, Kaley Cuoco-Sweeting, Mila Kunis, Beyoncé, Lucy Mecklenburgh, Nicole Scherzinger, Scarlett Johansson.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jennifer-lawrence-nguoi-phu-nu-nong-bong-nhat-the-gioi-a31323.html