Jessica thông báo trở lại cùng dịp với SNSD, kỷ niệm 10 năm ra mắt


Thứ 2, 17/07/2017 | 03:25


Cùng sự kiện

Người hâm mộ yêu mến SNSD với đội hình 9 người nguyên vẹn sẽ có tới 2 sản phẩm âm nhạc mới để chờ mong trong khoảng thời gian đặc biệt này.

Người hâm mộ yêu mến SNSD với đội hình 9 người nguyên vẹn sẽ có tới 2 sản phẩm âm nhạc mới để chờ mong trong khoảng thời gian đặc biệt này.

2017 là một năm cực kỳ đặc biệt với SNSD và SONE (fandom của SNSD). Các cô gái sẽ kỷ niệm tròn 10 năm họ đặt những bước chân đầu tiên vào Kpop với bản hit đầu tay "Into The New World".

SM Entertainment đã hứa hẹn vào một album "bom tấn" đảm bảo cả về phần nghe, phần nhìn và ý nghĩa để dánh dấu chặng đường làm nên huyền thoại của SNSD.

Đáng chú ý, thành viên đã rời nhóm của SNSD - Jessica Jung cũng tiết lộ cô sẽ phát hành album mới vào đúng dịp kỷ niệm tháng 8 này. Jessica đã debut cùng SNSD vào năm 2007 và gắn bó với các thành viên trong 7 năm trước khi rời khỏi nhóm là bắt đầu sự nghiệp solo vào năm 2014.

Jessica Jung sẽ comeback vào tháng 8, cùng dịp với SNSD.

Theo tin tức của Xports News, một trong những nhân viên trong công ty của Jessica tiết lộ cô nàng sẽ trở lại vào đầu tháng 8.

"Jessica đang chuẩn bị cho một album kỷ niệm 10 năm gia nhập Kpop. Album sẽ được phát hành đầu tháng 8 và MV sẽ được thực hiện trong ngày hôm nay" - nguồn tin này cho biết.

Trước đó, SNSD đã thông báo sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt dành cho fan vào ngày 5/8 để kỷ niệm 10 năm debut. Bên cạnh đó, album kỷ niệm sự kiện đặc biệt này cũng sẽ phát hành ngày trong tháng 8 với thời gian cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.

Tuy nhiên, với tiết lộ trước đó của SM, nhiều người dự đoán rằng album sẽ được phát hành cùng hoặc gần với ngày SNSD ra mắt tại Kpop. 10 năm trước, nhóm nhạc nữ nhà SM - Girls' Generation (SNSD) chính thức ra mắt khán giả với single "Into The New World".

Bất chấp những khó khăn ban đầu, 9 cô gái đã thực sự xây dựng nên một "đế chế" tại Kpop và cả Châu Á. Cho đến giờ phút này, SNSD vẫn đang là "nhóm nhạc nữ quốc dân" duy nhất của Kpop, dù đã có nhiều thế hệ girl group nổi tiếng mới ra mắt, vẫn chưa có bất cứ nhóm nhạc nào đủ tầm để đạt được danh hiệu này.

Người hâm mộ đang háo hức chờ đón ca khúc mới của cả SNSD lẫn Jessica Jung trong dịp đặc biệt này.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/jessica-thong-bao-tro-lai-cung-dip-voi-snsd-ky-niem-10-nam-ra-mat-a196372.html