+Aa-
    Zalo

    Karik nói gì trước thông tin rời Running Man Việt Nam mùa 2?

    ĐS&PL Mạng xã hội mới đây lan truyền thông tin Karik sẽ rời chương trình Running Man phiên bản Việt mùa 2, khiến nhiều khán giả và người hâm mộ xôn xao.

    Sáng ngày 28/10, mạng xã hội xuất hiện tin đồn Karik sẽ rời chương trình Chơi là chạy Running Man phiên bản Việt mùa 2) sau vài tập ghi hình. Lý do được đưa ra là nam rapper bị vướng lịch ghi hình của chương trình Rap Việt.

    Tuy nhiên, mới đây, quản lý của nam rapper đã lên tiếng khẳng định thông tin nói trên là sai sự thực, không có chuyện Karik rời khỏi Running Man phiên bản Việt mùa 2. Người này cũng cho biết Karik đang chờ đợi để quay những tập tiếp theo của chương trình.

    Trong khi đó, đại diện truyền thông của chương trình cũng phản hồi chưa nghe thông tin Karik xin rút khỏi chương trình.

    karik noi gi truoc thong tin roi running man viet nam mua 2
    Karik xuất hiện từ tập 4 Running Man Việt Nam mùa 2, nhanh chóng hòa nhập cuộc chơi và lăn xả hết mình trong mọi thử thách. Ảnh: Đông Tây

    Cùng ngày, khi trả lời một bình luận của Ngô Kiến Huy, Karik cũng lấp lửng việc có thể rời Running Man phiên bản Việt mùa 2. Cụ thể, anh viết: "Hai chú đi vui vẻ, chiến hết mình thay phần thằng bé".

    Chia sẻ về bình luận này, quản lý của Karik cho hay đó chỉ là lời trêu đùa giữa nam rapper và các thành viên.

    Ngay dưới bài đăng, chính Karik cũng đã lên tiếng đính chính: "Ôi nhiều người nhạy cảm quá! It’s just a game, my status about my business!" (Tạm dịch: Đây chỉ là một trò chơi thôi, status của tôi đang nói về công việc!).

    Là một thành viên mới của Running Man phiên bản Việt mùa 2, Karik nhận được lời khen của khán giả khi chơi hết mình, hiền lành và dễ thương. Dù tới tập 4 mới xuất hiện, nam rapper đã rất nhanh chóng hòa nhập cuộc chơi và lăn xả hết mình trong mọi thử thách.

    Bên cạnh Running Man Việt Nam mùa 2, Karik hiện đang đảm nhận vai trò huấn luyện viên tại chương trình Rap Việt mùa 2. Được biết, chương trình này đã lên sóng 2 tập đầu tiên.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/karik-noi-gi-truoc-thong-tin-roi-running-man-viet-nam-mua-2-a517549.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan