Kẻ tình nghi giết người đốt xác ở Đồng Tháp bị bắt giữ tại đâu?


Thứ 5, 24/12/2020 | 02:51


Cơ quan điều tra nhận định, đối tượng tình nghi và nạn nhân có mâu thuẫn. Đối tượng đã đột nhập vào nhà dùng dao chém và dùng xăng đốt chết người đàn ông rồi bỏ trốn.

Cơ quan điều tra nhận định, đối tượng tình nghi và nạn nhân có mâu thuẫn. Đối tượng đã đột nhập vào nhà dùng dao chém và dùng xăng đốt chết người đàn ông rồi bỏ trốn.

Theo tin tức từ báo Công an Nhân dân, sáng ngày 24/12, Công an tỉnh Đồng Tháp đã bắt giữ Lê Trường Thành (SN 1972, ngụ xã Khánh Hưng, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).

Lê Trường Thành là đối tượng tình nghi gây ra vụ án giết người đốt xác xảy ra tại xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh.

Đối tượng Lê Trường Thành. Ảnh: Báo Đồng Tháp

Công an tỉnh Đồng Tháp đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (bộ Công an) và các lực lượng nghiệp vụ bắt giữ Lê Trường Thành, sau khi phát hiện kẻ tình nghi đang lẩn trốn tại tỉnh Phú Yên.

Trước đó báo Đồng Tháp đưa tin, lúc 1h46 phút ngày 14/12, tại nhà của bà Trần Thị Hồng Liên (SN 1975, xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp), xảy ra vụ án giết người và cố ý gây thương tích.

Nạn nhân được xác định là Võ Hoàng Quân (SN 1982).

Kết quả điều tra ban đầu, anh Quân đến chơi, ngủ lại qua đêm tại nhà bà Liên, sau đó bị chém và đốt cháy tử vong. Bà Liên và hai người con cũng bị chém, đang điều trị tại bệnh viện.

Qua điều tra nhận định ban đầu, đối tượng và nạn nhân có mẫu thuẫn. Đối tượng đã đột nhập vào nhà dùng dao chém và dùng xăng đốt chết Quân, sau đó bỏ trốn.

Cơ quan điều tra xác định, Lê Trường Thành là đối tượng tình nghi gây ra vụ giết người, giết xác và bỏ trốn sau khi gây án. Sau đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đã phát đi thông báo truy tìm Lê Trường Thành. Đặc điểm nhận dạng của Lê Trường Thành là dáng người cao, da trắng, đầu cạo trọc, có sẹo chấm 2 cm dưới sau mắt trái.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ke-tinh-nghi-giet-nguoi-dot-xac-o-dong-thap-bi-bat-giu-tai-dau-a350406.html