+Aa-
    Zalo

    Kênh bà Tân Vlog xuất hiện "thánh ăn chực" cùng loạt biểu cảm "gây bão" cộng đồng mạng

    ĐS&PL Vị khách nhỏ tuổi mới xuất hiện trên kênh bà Tân Vlog để nêu cảm nhận về đồ ăn đã nhận về đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Vị khách nhỏ tuổi mới xuất hiện trên kênh bà Tân Vlog để nêu cảm nhận về đồ ăn đã nhận về đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Bên cạnh nét đặc trưng là những món ăn "siêu to khổng lồ" thường xuyên xuất hiện trong những video nấu ăn, kênh của bà Tân Vlog còn có những vị khách được bà mời đến để thưởng thức đồ ăn. Mới đây, khi tung ra video dạy cách chế biến món nấm kim châm cuộn rong biển, kênh của bà Tân Vlog lại tiếp tục gây sốt khi chào đón một vị khách siêu đáng yêu.

    Những vị khách được bà Tân Vlog được mời đến để thưởng thức đồ ăn.

    Cụ thể, mới đây trong video hướng dẫn làm món nấm kim châm cuộn rong biển chiên giòn siêu to khổng lồ, một cậu bé tầm tuổi học sinh trung học vừa tới “ăn chực” nhà bà Tân đã ngay lập tức thu hút sự chú ý bằng màn “review” chân thực của mình.

    Cậu bé xuất hiện trong video của bà Tân Vlog đang "gây bão" cộng đồng mạng.

    Từ lúc món ăn được hoàn thành và đưa ra, cậu bé đã có loạt biểu cảm ngộ nghĩnh khi đưa mắt xung quanh và háo hức chờ đợi đến lượt mình. Khi đã có được món nấm kim châm chiên giòn trên tay, thanh niên bày ra vô số biểu cảm thưởng thức món ăn rất hài hước, ngửi qua thôi cũng tỏ vẻ vô cùng thích thú.

    Loạt biểu cảm hài hước, ngộ nghĩnh của cậu bé khi ăn những món "siêu to khổng lồ".

    Sự xuất hiện của cậu bé "ăn chực" này đã thu hút đông đảo sự quan tâm và chú ý của những người theo dõi kênh của bà Tân Vlog. Ai nấy đều cho rằng sự góp mặt của cậu bé đã khiến nhiều khán giả có thiện cảm và sẽ giúp cho bà Tân không bị vướng vào những "lùm xùm" thuê người khen đồ ăn ngon như trước đây.

    Bà Tân sử dụng bao tay trong lúc nấu ăn.

    Sau khi vướng phải loạt tranh cãi về việc mất vệ sinh khi nấu ăn, thiếu nhiều dụng cụ vệ sinh trong lúc chế biến, kênh của bà Tân Vlog đã bắt đầu có những thay đổi tích cực. Cũng trong video nấu món nấm kim châm cuộn rong biển, bà đã đầu tư bao tay ni lông khi nấu, đặt đồ ăn vào những nơi cao và rửa tay thường xuyên.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kenh-ba-tan-vlog-xuat-hien-thanh-an-chuc-cung-loat-bieu-cam-gay-bao-cong-dong-mang-a353310.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan