+Aa-
    Zalo

    Kết hôn 2 năm nhưng chưa "động phòng", vợ lén kiểm tra điện thoại chồng thì phát hiện bí mật kinh hoàng

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy chồng thường xuyên dán mắt vào điện thoại, người vợ tìm cơ hội lén kiểm tra thì phát hiện sự thật gây sốc nặng.

    Tháng 6/2018, Shalini (28 tuổi) đã kết hôn cùng chồng là Vikram (31 tuổi). Shalini hiện đang là một kỹ sư phần mềm ở Bangalore, bang Karnataka miền Nam Ấn Độ còn Vikram làm việc tại một ngân hàng tư nhân.

    Đây là cuộc hôn nhân thứ 2 của Vikram và hoàn toàn được sắp đặt. Họ dắt tay nhau vào lễ đường dù chưa từng tìm hiểu hay yêu đối phương. Dẫu vậy, người thân của hai bên gia đình đều cho rằng cặp đôi Vikram và Shalini vô cùng xứng đôi và sẽ có một cuộc sống viên mãn.

    screenshot 148
    Ảnh minh họa.

    Sau khi nghi lễ đám cưới kết thúc, cả hai chuyển đến Jayanagar sinh sống. Thế nhưng trong suốt thời gian ở cạnh nhau, Vikram luôn xa lánh và lạnh nhạt với vợ, còn Shalini vẫn chịu đựng tất cả.

    Vikram biện hộ rằng anh ta vẫn chưa vượt qua được nỗi đau từ cuộc hôn nhân đầu tiên. Sau đó, Vikram tiếp tục viện lý do khác như nhà gái chưa đưa đủ tiền hồi môn cho nhà trai. Quá đáng hơn cả là anh ta còn tự dựng lên những điều tiếng xấu về vợ mình với hai bên gia đình chỉ để ruồng rẫy cô.

    “Anh ta luôn tránh xa vợ mọi lúc mọi nơi, nói rằng anh rất đau lòng và sau đó là viện hết lý do này đến lý do nọ, bao gồm cả việc anh ta không nhận đủ của hồi môn", một cố vấn trực thuộc Parihar, Trung tâm Tư vấn Gia đình, cho biết.

    screenshot 149
    Ảnh minh họa.

    Trong một lần vào năm 2020, sau khi chứng kiến chồng thường xuyên dính chặt đến chiếc điện thoại, Shalini đã quyết định kiểm tra để tìm hiểu. Kết quả, cô sốc nặng khi phát hiện bí mật động trời của anh ta.

    Sau lưng Shalini, Vikram đã lén sử dụng đến hai ứng dụng hẹn hò để làm quen với nhiều người. Bị vợ phát hiện lịch sử trò chuyện Vikram không thể chối cãi và đành thừa nhận mình chỉ thích người đồng giới, hai cuộc hôn nhân chỉ để che đậy sự thật này với thiên hạ.

    Ngay khi lệnh phong tỏa được gỡ bở, Shalini đã gọi điện đến trung tâm tư vấn gia đình khiếu nại về cuộc hôn nhân này. Tại buổi tư vấn, Vikram thừa nhận rằng mình có sử dụng ứng dụng hẹn hò nhưng chưa hề phát sinh quan hệ ngoài luồng. Sau cùng, Shalini vẫn quyết định ly hôn để giải thoát cho bản thân.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-hon-2-nam-nhung-chua-dong-phong-vo-len-kiem-tra-dien-thoai-chong-thi-phat-hien-bi-mat-a508905.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan