+Aa-
    Zalo

    Kết thúc nhiệm kỳ, cựu Tổng thống Trump được chào đón nồng nhiệt tại Florida

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Donald Trump đã chính thức kết thúc nhiệm kỳ tổng thống đầu tiên của mình và lên máy bay rời Nhà Trắng đến Florida. Tại đây, những người ủng hộ đã chào đón ông.
    Ông Donald Trump đã chính thức kết thúc nhiệm kỳ tổng thống đầu tiên của mình và lên máy bay rời Nhà Trắng đến Florida. Tại đây, những người ủng hộ đã đứng đợi sẵn để chào đón ông.

    Trưa 20/1 (theo giờ Mỹ), cựu Tổng thống Donald Trump đã chính thức rời Nhà Trắng đến thành phố Palm Beach, bang Florida, nơi vợ chồng ông sẽ sinh sống sau khi kết thúc nhiệm kỳ của mình. Trước đó, ông Trump đã có bài phát biểu chia tay người ủng hộ tại Căn cứ quân sự Andrews. Cụ thể, cựu tổng thống Mỹ đã gửi lời cảm ơn tới những người ủng hộ và khẳng định ông sẽ tiếp tục chiến đấu, dõi theo và lắng nghe họ.

    Sau khi ông Trump lên máy bay rời thủ đô Washington D.C, nơi ông đã gắn bó trong 4 năm qua, những người ủng hộ ông tại thành phố Palm Beach đã đứng đợi sẵn bên ngoài sân bay để chào đón ông trở về. Những người ủng hộ đã mang theo cờ, khẩu hiệu chào đón cựu tổng thống. Trong đó, một người đã tuyên bố ông Trump "vẫn là tổng thống của tôi".

    Khi lên xe trở về biệt thự Mar-a-Lago, ông Trump đã vẫy tay chào những người ủng hộ mình.

    Người ủng hộ gửi lời cảm ơn tới cựu tổng thống Mỹ. Một số người còn từ chối gọi ông là "cựu tổng thống", họ đã để lại bình luận nói rằng ông Trump sẽ luôn tổng thống của họ.




    Khung cảnh nhóm người biểu tình ở bang Florida chào đón cựu tổng thống trở về sau 4 năm nhiệm kỳ. Có thể thấy, dù vấp phải nhiều chỉ trích nhưng ông Donald Trump vẫn nhận được tình yêu và sự ủng hộ của một bộ phận người dân Mỹ bởi những gì ông đã làm được trong thời gian lãnh đạo đất nước. 

    Minh Hạnh(Ảnh: Reuters, Getty)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-thuc-nhiem-ky-cuu-tong-thong-trump-duoc-chao-don-nong-nhiet-tai-florida-a353412.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan