+Aa-
    Zalo

    Khắc Việt tung teaser MV mới “đầy mùi tiền” khiến dân mạng choáng ngợp

    • DSPL
    ĐS&PL Ông bố 2 con Khắc Việt cho thấy độ chịu chơi của mình khi sử dụng chiếc SUV siêu sang hơn 40 tỷ đồng trong sản phẩm âm nhạc mới.
    khac viet tung teaser mv moi day mui tien khien dan mang choang ngop4
    MV “Hiện Đại” đánh dấu sự thay đổi lớn của Khắc Việt cả về hình ảnh lẫn nội dung dù rằng ca khúc vẫn là thể loại ballad quen thuộc.
    khac viet tung teaser mv moi day mui tien khien dan mang choang ngop2
    MV “Hiện đại” được anh và ekip thực hiện trước Tết Nguyên đán vừa qua, được ghi hình tại một khách sạn 5 sao tại Hà Nội với nhiều khung cảnh sang chảnh, màu sắc như một tác phẩm điện ảnh. 
    khac viet tung teaser mv moi day mui tien khien dan mang choang ngop5
    Theo chia sẻ của Khắc Việt, anh dự tính ra mắt sản phẩm này sớm hơn nhưng vì gặp sự cố khi tập luyện thể thao dẫn đến chấn thương tay nên kế hoạch ra mắt MV phải lùi lại. 
    khac viet tung teaser mv moi day mui tien khien dan mang choang ngop6
    MV “Hiện Đại” cũng đánh dấu sự trở lại của Khắc Việt sau khi lên chức bố “bỉm sữa” của hai nhóc tỳ sinh đôi vô cùng đáng yêu. Khắc Việt hy vọng, sản phẩm lần này của anh sẽ nhận được sự ủng hộ của khán giả. 
    khac viet tung teaser mv moi day mui tien khien dan mang choang ngop7
    Không chia sẻ nhiều về nội dung MV hay phần âm nhạc của “Hiện đại” nhưng với 18 giây ngắn ngủi trong phần teaser được hé lộ trên trang Youtube chính thức như: sự xuất hiện của Khắc Việt trong những bộ suit sang trọng, chiếc điếu xì gà,… và đặc biệt là chiếc Rolls- Royce Cullinan chỉ dành cho giới siêu giàu Việt khán giả cũng phần nào đoán được đây sẽ là một MV “đầy mùi tiền”.

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khac-viet-tung-teaser-mv-moi-day-mui-tien-khien-dan-mang-choang-ngop-a500948.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan