+Aa-
    Zalo

    Khách hàng tá hỏa khi biết tấm che nắng xe Toyota làm từ bìa carton

    • DSPL
    ĐS&PL Tấm che nắng xe Vios của Toyota bị rách, để lộ lõi làm từ bìa carton khiến nhiều người dùng hoang mang, nghi ngờ chất lượng.

    Tấm che nắng xe Vios của Toyota bị rách, để lộ lõi làm từ bìa carton khiến nhiều người dùng hoang mang, nghi ngờ chất lượng.

    [presscloud]2154[/presscloud]

    Nguồn: Tiền Phong 

    Báo Tiền Phong đưa tin, ngày 16/4, khách hàng Trọng Thái ở Hà Nội đăng tải hình ảnh kèm trạng thái bất ngờ với chiếc xe Toyota Vios của anh này có tấm chắn nắng bên trong xe được làm từ vật liệu là bìa carton gây chú ý với người tiêu dùng Việt.

    Theo hình ảnh khách hàng đăng tải, tấm chắn nắng trên chiếc Toyota Vios có cấu tạo gồm khung sắt, miếng vải bọc bên ngoài cùng toàn bộ phần "ruột" làm từ bìa carton. Lớp bìa carton này có thể bóc dễ dàng.

    Anh Trọng Thái cho biết chiếc Toyota Vios được mua từ năm 2016. Anh phát hiện ra chi tiết tấm chắn nắng làm từ bìa carton khi một đứa trẻ vô tình làm rách vải bọc bên ngoài.

    Tấm chắn nắng làm từ bìa carton trên chiếc Toyota Vios đời 2016. Ảnh: Tiền Phong 

    Trong khi đó, bà Ngô Thị Mai Hương, đại diện truyền thông của Toyota Việt Nam cho biết, nhà sản xuất này cũng đã tìm hiểu trường hợp này nhưng khẳng định đây không phải là thông tin gì lớn, trước đây có một hãng bên Thái Lan sản xuất tấm chắn nắng và cấu tạo của nó là như vậy. Đây không phải là làm giả hay kém chất lượng.

    VnExpress cũng cho biết các chuyên gia kỹ thuật của Toyota cho rằng khách hàng không nên lo ngại vì chi tiết này chỉ có tác dụng che nắng, không chịu lực gì nên càng nhẹ càng tốt. Nhà cung cấp sẽ lựa chọn chất liệu nào đảm bảo tính năng đồng thời nhẹ, giảm chi phí sản xuất và an toàn cho người dùng khi xảy ra va chạm, giấy carton là lựa chọn phổ biến bên cạnh những chất liệu khác như xốp, bọt biển, nhựa.

    Một số dòng xe khác của Toyota Việt Nam sử dụng tấm che nắng do các công ty phụ trợ trong và ngoài nước cung cấp, ví dụ tấm chắn nắng của Innova nhập từ Indonesia, của Altis nhập từ Thái Lan, vị chuyên gia này cho biết thêm. Sản phẩm này dùng để lắp trên nhiều xe ở các thị trường khác nhau chứ không riêng Việt Nam. Kỹ thuật viên các hãng xe khác cũng nhận định tấm chắn nắng làm bằng bìa carton là điều bình thường, có hãng dùng giấy, hãng lại dùng nhựa tổng hợp và bọc ngoài là xốp, bọt biển.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-hang-ta-hoa-khi-biet-tam-che-nang-xe-toyota-lam-tu-bia-carton-a226694.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan