+Aa-
    Zalo

    Khám phá mẫu xe Toyota nhỏ xinh vừa ra mắt, giá bán siêu rẻ chỉ từ 349 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Charm là phiên bản đặc biệt của chiếc Toyota Passo Moda được hãng xe Nhật Bàn dành riêng cho thị trường nội địa.

    Charm là phiên bản đặc biệt của chiếc Toyota Passo Moda được hãng xe Nhật Bàn dành riêng cho thị trường nội địa.

    Toyota vừa ra mắt mẫu xe phiên bản đặc biệt mới tại Nhật Bản dựa trên mẫu hatchback Passo nhỏ gọn dành riêng cho phái nữ.

    Nội thất của Passo Moda Charm được bố trí khá gọn gàng. Ảnh: Toyota

    Với tên gọi Passo Moda Charm là một mẫu hatchback cỡ nhỏ được phát triển dựa trên Daihatsu Boon và được thiết kế để thu hút đối tượng khách hàng nữ.

    Bắt đầu bán ra vào ngày 7/4, mẫu Toyota Passo Moda Charm được nâng cấp cả về kiểu dáng và tiện nghi, trong đó nổi bật nhất là lớp sơn màu Juicy Pink Metallic.

    Mẫu xe cỡ nhỏ này có chiều dài cơ sở 2.490 mm. Ảnh: Toyota

    Có tổng cộng 5 màu sơn cho khách hàng lựa chọn, mỗi màu sơn sẽ đi cùng màu tương phản trên mui xe. Mẫu xe màu hồng tạo sự gợi nhớ rõ ràng tới phong cách Daihatsu Boon, một mẫu JDM đặc biệt khác dường như đã được sử dụng làm nguồn cảm hứng cho Passo Moda Charm.

    Nội thất của Passo Moda Charm được bố trí khá gọn gàng và dễ làm quen. Cabin xe được bọc da và vải tổng hợp. Ghế lái được trang bị hệ thống sưởi và hàng ghế sau có thể gập 60:40. Ngoài ra, xe còn có nút bấm khởi động, màn hình thông tin giải trí cỡ lớn và cửa kính chống tia cực tím.

    Xe được trang bị động cơ 3 xi lanh 1.0L hút khí tự nhiên kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT, cho công suất 68 mã lực. Tại Nhật Bản, Toyota Passo Moda Charm có giá bán từ 1.617.000 Yên (349 triệu đồng) đối với bản tiêu chuẩn dùng hệ dẫn động cầu trước và 1.793.000 Yên (387 triệu đồng) đối với bản sử dụng hệ dẫn động 4 bánh.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-mau-xe-toyota-nho-xinh-vua-ra-mat-gia-ban-sieu-re-chi-tu-349-trieu-dong-a319461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan