Khám phá xế hộp hơn 2 tỷ đồng của "Quỳnh búp bê" Phương Oanh


Thứ 3, 06/10/2020 | 14:06


Cùng sự kiện

Ngoài căn hộ chung cư cao cấp, tủ đồ hiệu đắt giá Phương Oanh còn sở hữu xế hộp hạng sang trọng tiền tỷ.

Ngoài căn hộ chung cư cao cấp, tủ đồ hiệu đắt giá Phương Oanh còn sở hữu xế hộp hạng sang trọng tiền tỷ.

Phương Oanh được khán giả biết đến qua nhiều tác phẩm ấn tượng như "Lặng yên dưới vực sâu", "Nàng dâu oder", "Quỳnh búp bê"... và gần đây nhất là vai diễn gây sốt trong "Lựa chọn số phận". Nhờ sự nổi tiếng qua màn ảnh nhỏ mà cuộc sống của Phương Oanh cũng trở thành chủ đề được mọi người quan tâm.

Không chỉ thành công ở lĩnh vực phim ảnh Phương Oanh còn sở hữu khối tài sản lớn và đã tậu cho mình xe sang riêng để tiện di chuyển. Phương Oanh thường tự lái xế hộp Mercedes-Benz E250 đời 2016 – 2017 đi dự sự kiện giải trí và đi đóng phim. Được biết giá xe khoảng 2,5 tỷ đồng.

Cô tậu chiếc xe tiền tỷ từ vài năm trước để làm phương tiện di chuyển. Vì không có quản lý hay trợ lý, Phương Oanh vẫn tự mình lái xe đi quay phim hoặc chạy chương trình, sự kiện.

Phương Oanh bên xe sang tiền tỷ.

Chiếc Mercedes-Benz E250 của “Quỳnh búp bê” thuộc thế hệ thứ 10 của dòng E-Class được lắp ráp tại Việt Nam. Xe có mặt tản nhiệt 2 nan với logo lớn chính giữa. Điểm nhấn công nghệ bên ngoài của Mercedes-Benz E250 đời này là cụm đèn chiếu sáng LED hoàn toàn Multi-Beam LED thông minh, đèn hậu LED với hiệu ứng như pha lê.

Dù mua từ năm 2017 nhưng xế sang của Phương Oanh vẫn gần như mới cứng vì ít được sử dụng.

Bên trong nội thất Mercedes-Benz E250, giao diện trên bệ trung tâm nổi bật với màn hình đa thông tin trung tâm kích thước 8,4 inch. Riêng phiên bản E250 sở hữu hệ thống âm thanh Burmester đẳng cấp. Xe sử dụng nhiều chi tiết gỗ ốp trên bệ trung tâm và bệ cần số màu đen hoặc nâu café, vô-lăng bọc da nappa. Hệ thống điều hòa tự động 3 vùng, rèm che nắng kính bên ghế sau và rèm điện kính hậu là trang bị tiêu chuẩn phục vụ hành khách trên xe E-Class.

Hệ thống an toàn trên Mercedes-Benz E250 nổi bật với phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASR, ổn định thân xe điện tử ESP, dây đai an toàn 3 điểm với công nghệ căng đai khẩn cấp và giới hạn lực siết, dàn túi khí phía trước, bên hông trước và sau, túi khí cửa sổ, túi khí cho đầu gối, camera góc quan sát 180 độ, có cảnh báo mất tập trung Attention Assist, hệ thống Adaptive hỗ trợ dừng xe (Hold) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc HSA...

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-xe-hop-hon-2-ty-dong-cua-quynh-bup-be-phuong-oanh-a341502.html