+Aa-
    Zalo

    Khánh Hoà: Bắt giữ nghi phạm sát hại 3 công nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Lực lượng chức năng tỉnh Khánh Hoà đã bắt giữ thành công nghi phạm sát hại 3 công nhân ở Khu Công nghiệp Suối Dầu, ở xã Suối Tân, huyện Cam Lâm.

    Tối 17/8, Tri thức trực tuyến dẫn lời Đại tá Đào Xuân Lân, Giám đốc Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết, Cơ quan CSĐT đã bắt giữ thành công đối tượng Đinh Điền Trung (54 tuổi, ngụ huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang), nghi phạm sát hại 3 công nhân ở Khu Công nghiệp Suối Dầu, xã Suối Tân, huyện Cam Lâm.

    Trước đó, qua điều tra, công an xác định vào tối 15/8, nhóm công nhân, có sự tham gia của đối tượng Trung và 3 nạn nhân là Đỗ Ngọc Thơ, Phan Văn Tuấn và Nguyễn Văn Quốc (cùng ngụ tỉnh Tiền Giang) đã rủ nhau nhậu tại khu vực lán trại của một doanh nghiệp sản xuất "3 tại chỗ" trong Khu công nghiệp Suối Dầu. Sau chầu nhậu, nhóm này tiếp tục tổ chức đánh bạc ăn tiền. 

    nghi pham sat hai 3 cong nhan1
    Đối tượng Đinh Điền Trung tại cơ quan điều tra. Ảnh: Công an nhân dân

    Sau đó, tới sáng 16/8, một số công nhân đã phát hiện 3 nạn nhân Đỗ Ngọc Thơ, Phan Văn Tuấn và Nguyễn Văn Quốc nằm bất động trên võng vết, trên người có nhiều vết máu. Khi ấy, những người này đã nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng để làm rõ vụ việc. 

    Dù đã được đưa đi cấp cứu, nhưng đến sáng 17/8, ông Thơ và Tuấn đã tử vong tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Nạn nhân còn lại hiện vẫn đang hôn mê.

    Sau sự việc trên, đối tượng Trung không xuất hiện ở lán trại như mọi hôm. Xác định Trung có nhiều nghi vấn, nên lực lượng chức năng đã tiến hành truy tìm. Tới ngày 16/8, khi đang lẩn trốn ở một công ty đang tạm ngừng sản xuất trong khu vực Khu công nghiệp Suối Dầu, đối tượng đã bị bắt giữ. 

    Theo báo Dân Việt, tại cơ quan công an, Trung đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Nghi phạm cho biết trong lúc chơi bài, do bực tức vì thua nhiều tiền nên trong lúc nửa đêm, Trung đã dùng ống sắt bằng kim loại đánh vào đầu 3 nạn nhận khi họ đang ngủ. Hiện, cơ quan điều tra đã thu giữ một ống kim loại là hung khí gây án.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-hoa-bat-giu-nghi-pham-sat-hai-3-cong-nhan-a510513.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan