+Aa-
    Zalo

    Khánh Vân "đốt cháy" sân khấu bán kết Miss Universe 2020 với màn trình diễn bikini "bốc lửa"

    • DSPL
    ĐS&PL Màn lộ diện của Khánh Vân trên sân khấu bán kết Miss Universe 2020 khiến khán giả vô cùng mãn nhãn và làm cuộc thi nóng hơn bao giờ hết.

    Sáng ngày 15/5 (giờ Việt Nam), 70 cô gái đại diện cho 70 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới đang cùng nhau tranh tài trong đêm bán kết của Miss Universe 2020 diễn ra tại Hollywood, Florida.

    Họ sẽ cùng tranh tài trong các phần thi trình diễn bikini và trang phục dạ hội, từ đó các giám khảo sẽ có cơ sở để lựa chọn top 21 trong đêm chung kết. Đảm nhiệm vai trò host cho chương trình là Miss Universe 2017 Demi-Leigh Nel-Peters và Miss Universe 2019 Zozibini Tunzi. Cả hai người đẹp đều đến từ Nam Phi.

    khanh van dot chay san khau ban ket miss universe 2020 voi man trinh dien bikini boc lua3
    Khánh Vân xuất hiện "nóng bỏng" trong bộ bikini đỏ và thần thái ngút trời.

    Đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân được xếp vào thí sinh trình diễn cuối cùng, mặc dù đi sau "quái vật" Venezuela nhưng Khánh Vân vẫn có một "khoảng trời ngôi sao" cực kì đẹp mắt. Người đẹp sinh năm 1995 tự tin phô diễn vóc dáng với số đo vàng 83 - 61 - 95 và tỏ ra không hề kém cạnh trước các đối thủ.

    khanh van dot chay san khau ban ket miss universe 2020 voi man trinh dien bikini boc lua2
    Người đẹp đại diện Việt Nam tiếp tục thực hiện chiến lược cú xoay catwalk "huyền thoại".

    Giây phút Khánh Vân xuất hiện trên sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ 2020 trong bộ bikini màu đỏ đã khiến hàng triệu khán giả Việt Nam thực sự vỡ òa. Để sở hữu vóc dáng săn chắc, gợi cảm, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cho biết suốt thời gian qua chăm chỉ tập luyện thể thao khá nặng, mỗi ngày dành hơn 2 tiếng trong phòng tập và có chế độ ăn uống khắt khe.

    khanh van dot chay san khau ban ket miss universe 2020 voi man trinh dien bikini boc lua1
    Cô nàng sở hữu chiều cao 1,75 m với đôi chân dài nuột nà.

    Không hổ danh là Best Catwalk tại Miss Universe Vietnam 2019, Khánh Vân là một trong những thí sinh cảm nhạc rất tốt, ngay từ đầu đường băng, đại diện Việt Nam đã tạo nét cực kì ấn tượng.

    khanh van dot chay san khau ban ket miss universe 2020 voi man trinh dien bikini boc lua5
    Đại diện Việt Nam diện váy ôm sát cơ thể trong màn đồng diễn. 

    Do ảnh hưởng của dịch COVID -19 nên các thí sinh không có màn hô vang tên quốc gia, dàn người đẹp phải giữ khoảng cách và lưu an toàn phòng dịch trong lúc trình diễn. Trước giờ diễn ra bán kết, Khánh Vân lọt vào top 10 trong bảng dự đoán của chuyên trang sắc đẹp Missosology. Ở phần thi Trang phục dân tộc diễn ra sáng 14/5, đại diện Việt Nam cùng trang phục Kén Em cũng tạo hiệu ứng trên mạng xã hội, được nhiều khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-van-dot-chay-san-khau-ban-ket-miss-universe-2020-voi-man-trinh-dien-bikini-boc-lua-a500631.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan