+Aa-
    Zalo

    Khánh Vân về Việt Nam sau hơn 1 tháng "chinh chiến" tại Miss Universe, bắt đầu cách ly 21 ngày

    • DSPL
    ĐS&PL Hoa hậu Khánh Vân đã đáp chuyến bay về Hà Nội sau hơn 1 tháng tham dự Miss Universe 2020, được tổ chức tại Mỹ.

    Sau thời gian tham gia Miss Universe và có những hoạt động riêng tại Mỹ, Khánh Vân đã chính thức trở về Việt Nam. Nàng hậu đã đáp an toàn tại sân bay Nội Bài, Hà Nội vào khoảng 1h đêm ngày 9/6.

    Trước đó, Khánh Vân bắt đầu bay từ New York (Mỹ) sang Seoul (Hàn Quốc) vào tối 7/6. Sau khi quá cảnh ở nước bạn, nàng Hậu và ekip tiếp tục lên chuyến bay giải cứu công dân từ Seoul về Hà Nội.

    Ở chặng thứ hai này, cả hai phải mặc đồ bảo hộ và đeo khẩu trang cẩn thận, tuân thủ quy định phòng chống dịch của Chính phủ Việt Nam. Trước đó họ gửi về nước hơn 15 kiện hành lý đi thi Miss Universe của Khánh Vân nên chuyến đi lần này nhẹ nhàng, đơn giản hơn.

    khanh van tro ve viet nam sau hon 1 thang chinh chien tai miss universe bat dau cach ly 21 ngay1
    Khánh Vân mặc bộ bảo hộ, che chắn kỹ lưỡng khi lên máy bay về Việt Nam.

    Trong thời gian quá cảnh, Khánh Vân ghi lại nhiều hình ảnh kỷ niệm và chụp ảnh với vài người hâm mộ nhận ra cô. "Thật sự hôm hay tin được trở về Việt Nam, tôi vui mừng đến nỗi không ngủ được. Tôi rất nhớ gia đình, êkíp và bạn bè. Không ở đâu bằng quê nhà cả", người đẹp cho hay.

    Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên ekip hạn chế người tiếp xúc, ra đón Khánh Vân trở về Việt Nam. Hiện tại, Khánh Vân đang thực hiện cách ly tại Hà Nội trong vòng 21 ngày. Trong ngày đầu tiên ở khu cách ly, Khánh Vân chia sẻ cô đã được các y bác sĩ lấy mẫu máu xét nghiệm. Cô cũng cắt tóc ngắn và chuẩn bị những vật dụng cá nhân, đồ ăn cần thiết. Người đẹp 26 tuổi đang thích nghi và hòa nhập với cuộc sống tại đây.

    khanh van tro ve viet nam sau hon 1 thang chinh chien tai miss universe bat dau cach ly 21 ngay3
    Sáng 9/6, Khánh Vân đã được lấy mẫu xét nghiệm COVID-19.

    "Khi biết tin được trở về Việt Nam, tôi vui mừng đến nỗi không ngủ được. Tôi rất nhớ gia đình và bạn bè. Không đâu bằng ở quê mình cả", Khánh Vân chia sẻ.

    Nguyễn Trần Khánh Vân sinh năm 1995, là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô là hoa hậu có nhiều thời gian chuẩn bị nhất khi dự thi Miss Universe do cuộc thi lùi lại khoảng nửa năm. Tại cuộc thi, Khánh Vân lọt vào top 21 nhờ thắng giải bình chọn từ khán giả. Theo công bố, cô có lượng chọn nhiều nhất lịch sử của Miss Universe.

    khanh van tro ve viet nam sau hon 1 thang chinh chien tai miss universe bat dau cach ly 21 ngay5
    Nàng Hậu thực hiện cách ly 21 ngày khi vừa từ Mỹ về Việt Nam.

    Sau đêm chung kết của Miss Universe, tình hình dịch ở Việt Nam diễn biến phức tạp nên các chuyến bay nhập cảnh về Việt Nam bị ảnh hưởng nên cô bị kẹt lại ở Mỹ. Khánh Vân đến New York du lịch, chụp hình và gặp gỡ một số thí sinh từng thi Miss Universe cũng đang có công việc và thăm quan tại đây như Hoa hậu Malaysia, Canada.

    Bích Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-van-ve-viet-nam-sau-hon-1-thang-chinh-chien-tai-miss-universe-bat-dau-cach-ly-21-ngay-a503396.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan