+Aa-
    Zalo

    Khánh Vy gây ấn tượng với nụ cười thương hiệu trong lần đầu lên sóng Đường lên đỉnh Olympia

    ĐS&PL Trở thành người dẫn chương trình của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22 cùng MC Ngọc Huy, Khánh Vy hiện đang được dân mạng dành sự quan tâm đặc biệt.

    Sáng ngày 24/9, chương trình Đường lên đỉnh Olympia chính thức thông báo, “hot girl 7 thứ tiếng” Khánh Vy sẽ đảm nhận vai trò người dẫn chương trình của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 22, sát cánh cùng MC Ngọc Huy.

    Thay thế MC Diệp Chi, ở độ tuổi 22, Khánh Vy trở thành MC trẻ tuổi nhất được giao trọng trách dẫn dắt chương trình ăn khách này. Không chỉ chờ đợi nguồn năng lượng mới trẻ trung mà Khánh Vy mang đến cho chương trình, cư dân mạng cũng rất quan tâm tới hình ảnh của nữ MC đa tài trong lần đầu lên sóng Đường lên đỉnh Olympia.

    khanh vy gay an tuong voi nu cuoi thuong hieu trong lan dau len song duong len dinh olympia2
    khanh vy gay an tuong voi nu cuoi thuong hieu trong lan dau len song duong len dinh olympia1
    Khánh Vy gây ấn tượng với hình ảnh chững chạc, chuyên nghiệp cùng nụ cười rạng rỡ trong lần đầu lên sóng Đường lên đỉnh Olympia.

    Ngay từ những phút đầu tiên lên sóng, Khánh Vy trông vô cùng xinh xắn và trẻ trung. Nữ MC 9x chọn cho mình chiếc áo peplum trắng tôn lên làn da trắng, kết hợp với quần âu tạo nên vẻ chững chạc.

    Nụ cười tươi rạng rỡ - thương hiệu của Khánh Vy khiến không khí trường quay vẫn thân thiện và thoải mái như mọi lần nữ MC xuất hiện trước đây. Thêm vào đó, thái độ và cách làm việc của Khánh Vy rất chuyên nghiệp, cô phối hợp hết sức ăn ý với MC Ngọc Huy.

    Khánh Vy được nhiều cư dân mạng biết tới từ khi còn là học sinh của trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An) với đoạn video nhại nhiều thứ tiếng gồm tiếng Thái, tiếng Hàn, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Anh và tiếng Italy. Trong đoạn video này, cô nàng còn nói giọng Sài Gòn và Hà Nội giống như một MC chuyên nghiệp.

    Khi còn là học sinh THPT, Khánh Vy từng cộng tác với Đài truyền hình Nghệ An, làm MC Đoàn Trường THPT chuyên Phan Bội Châu. Cô nàng 9x còn trở thành người dẫn chương trình cho Cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật của sở GD&ĐT Nghệ An năm 2014 và 2015.

    khanh vy gay an tuong voi nu cuoi thuong hieu trong lan dau len song duong len dinh olympia23
    khanh vy gay an tuong voi nu cuoi thuong hieu trong lan dau len song duong len dinh olympia3
    Nữ MC đa tài đạt được nhiều thành tích xuất sắc khiến không ít người ngưỡng mộ.

    Sau khi tốt nghiệp THPT, Khánh Vy theo học chuyên ngành Quan hệ Quốc tế của Học viện Ngoại giao và xuất sắc giành tấm bằng tốt nghiệp loại Giỏi.

    Trước khi trở thành người kế nhiệm MC Diệp Chi dẫn Đường Lên Đỉnh Olympia, Khánh Vy từng dẫn nhiều chương trình trên kênh VTV7 như IELTS On The Go, Follow Us, Crack’em up, English in a minute, 8 IELTS.

    Với tài năng cùng lối dẫn tự nhiên và thông minh, cựu sinh viên Học viện Ngoại giao đã lọt Top 5 hạng mục Người dẫn chương trình ấn tượng tại VTV Awards 2020. Việc trở thành người dẫn chương trình của Đường lên đỉnh Olympia sẽ là một trong những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của Khánh Vy.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-vy-gay-an-tuong-voi-nu-cuoi-thuong-hieu-trong-lan-dau-len-song-duong-len-dinh-olympia-a514410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan