+Aa-
    Zalo

    Khi bạn bè còn đang lo ăn học, bé trai 9 tuổi này đã thành Youtuber thu nhập cao nhất thế giới

    • DSPL
    ĐS&PL Ryan Kaji (9 tuổi, ở Texas, Mỹ) trở thành YouTube có thu nhập khủng nhất trong năm qua, theo công bố mới nhất của tạp chí Forbes.

    Ryan Kaji (9 tuổi, ở Texas, Mỹ) trở thành YouTube có thu nhập khủng nhất trong năm qua, theo công bố mới nhất của tạp chí Forbes.

    YouTuber Ryan Kaji đánh giá đồ chơi và trò chơi trên kênh YouTube Ryan's World và thu được tới gần 30 triệu USD. Kênh YouTube của cậu bé 9 tuổi người Mỹ có 41,7 triệu người đăng ký và 12,2 tỷ lượt xem.

    Sau cú híc với 1 video đặt 2 tỷ view cách đây 5 năm, giờ đây Ryan Kaji đã liên tục 3 năm liền trở thành YouTuber có thu nhập khủng nhất với 29,5 triệu USD (682 tỷ đồng). 

    Tuy nhiên việc kiếm tiền trên nền tảng này giờ đây có lẽ chỉ là "phụ" khi Kaji cũng kiếm được thêm 200 triệu USD (hơn 4.625 tỷ đồng) từ đồ chơi và quần áo mang thương hiệu Ryan’s World, bao gồm cả đồ ngủ hợp tác với Marks & Spencer. Sao nhí này cũng đã ký một hợp đồng trị giá hàng triệu USD cho loạt phim truyền hình riêng của mình trên Nickelodeon.

    Với sức ảnh hưởng cực kỳ lớn của mình không chỉ còn dừng lại ở một kênh YouTube với khoản thu chỉ từ việc sáng tạo nội dung, mà cho tới nay đã trở thành một đế chế kinh doanh của Ryan.

    Không chỉ ăn nên làm ra bởi kênh YouTube Ryan’s World nổi tiếng nhất với 41,7 triệu người đăng ký và 12,2 tỷ lượt xem, mà hiện nay gia đình Ryan còn sở hữu thêm 8 kênh YouTube khác.

    Tuy nhiên, hiện Kaji và gia đình đang phải đối mặt với một cuộc điều tra của Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ vì những cáo buộc rằng các nhà quảng cáo trên video của cậu đã vi phạm quy định.

    Bất chấp những cáo buộc trên, Ryan vẫn đang được các công ty chào mời quảng cáo cho những sản phẩm đồ chơi mới nhất để những đứa trẻ khác cũng khao khát có được.


    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khi-ban-be-con-dang-lo-an-hoc-be-trai-9-tuoi-nay-da-thanh-youtuber-thu-nhap-cao-nhat-the-gioi-a350114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan