+Aa-
    Zalo

    Khó chịu với thái độ của nhân viên ngân hàng, người đàn ông rút một lúc hơn 17 tỷ tiền mặt

    • DSPL
    ĐS&PL Cho rằng thái độ của nhân viên ngân hàng không tốt, người đàn ông quyết rút hết một lúc hơn 17 tỷ tiền mặt để chuyển sang ngân hàng khác.

    Theo The Paper, dư luận Trung Quốc những ngày qua đang không ngừng bàn tàn xôn xao xung quanh câu chuyện một khách hàng nam rút 1 lúc 5 triệu NDT tiền mặt (hơn 17 tỷ đồng) vì cho rằng thái độ phục vụ của nhân viên chi nhánh ngân hàng không tốt.

    kho chiu voi thai do cua nhan vien ngan hang nguoi dan ong rut mot luc hon 17 ty tien mat 01
    Ngân hàng nơi diễn ra sự việc. Ảnh: The Paper

    Sự việc bắt nguồn từ bài đăng trên Weibo của một người dùng mạng được cho là chính chủ. Theo chia sẻ, hôm 30/9, người này đã đến một của Ngân hàng Thượng Hải trên đường Hồng Mai, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.

    "Từ người trả lời điện thoại cho đến nhân viên bảo vệ, tất cả đều giống như bạn đang nợ anh ta, đặc biệt là nhân viên bảo vệ (người có thể trợn mắt ngoảnh đầu lại và vẫy tay với bạn)... Không có chút phép lịch sự trong cử chỉ và lời nói", người này bức xúc chia sẻ.

    Theo bài đăng, vì không hài lòng với thái độ này nên anh ấy đã quyết định rút hết toàn bộ số tiền hàng triệu NDT tiết kiệm ở ngân hàng này để gửi vào ngân hàng khác. Vì số lượng lớn nên anh ấy ra về và quay lại với nhiều chiếc vali để rút tiền vào ngày 16/10.

    "Phải mất tới 2 giờ để đếm 5 triệu NDT tiền mặt (2 nhân viên và 1 máy đếm tiền)", người này phàn nàn về cách thức làm việc của chi nhánh ngân hàng.

    kho chiu voi thai do cua nhan vien ngan hang nguoi dan ong rut mot luc hon 17 ty tien mat 04
    Phải mất 2 giờ đồng hồ để nhân viên ngân hàng hoàn tất việc kiểm kê, rút tiền cho vị khách. Ảnh cắt clip

    Một cư dân mạng khác sau khi đọc được bài chia sẻ của khách hàng này, đã bình luận bên dưới rằng: "Nghe bạn tôi kể lại, hôm đó anh vào ngân hàng mà không đeo khẩu trang nên mới bị bảo vệ cản lại. Nhân viên tiếp anh giải thích một hồi nhưng không được, anh còn bắt nhân viên và bảo vệ phải quỳ xuống xin lỗi mình. VIP mà ức hiếp người bình thường như vậy không phải quá đáng sao".

    Phản hồi bình luận này, vị khách hàng cho biết khi đó anh đã nói với bảo vệ rằng "Tôi quên đeo rồi, anh có cái nào ở đây không? Gần đây có chỗ nào bán khẩu trang không?".

    Theo lời vị khách này kể lại, người bảo vệ không nói bất cứ lời nào mà chỉ thẳng vào miệng anh ấy và xua tay ra hiệu đi ra ngoài.

    Anh chia sẻ bản thân không hài lòng với cách giao tiếp của bảo vệ và nhân viên chi nhánh ngân hàng với mình, đồng thời còn chỉ ra rằng "trong quầy khi đó cũng còn rất nhiều nhân viên không đeo khẩu trang".

    kho chiu voi thai do cua nhan vien ngan hang nguoi dan ong rut mot luc hon 17 ty tien mat 03
    Số tiền mặt được nhét chật cứng trong nhiều vali. Ảnh cắt clip

    Ngày 17/10, phía Ngân hàng Thượng Hải cũng đã lên tiếng về sự việc và khẳng định "nhân viên chi nhánh của ngân hàng không vi phạm các yêu cầu dịch vụ của ngân hàng".

    Phía ngân hàng cho biết, qua kiểm tra camera an ninh, khách hàng này đến ngân hàng trong tình trạng không đeo khẩu trang. Nhân viên và bảo vệ của chi nhánh ngân hàng chỉ hướng dẫn vị khách thực hiện đúng quy định phòng chống dịch và khẳng định "không có bất kỳ hành động kích động hoặc tranh cãi nào với khách hàng".

    Tuy nhiên, phía ngân hàng cũng nhìn nhận, khách hàng cho rằng đã có trải nghiệm dịch vụ không tốt tại chi nhánh và bày tỏ sự không hài lòng thông qua các phương tiện cá nhân của họ, điều đó cho thấy khách hàng có kỳ vọng cao hơn đối với các dịch vụ tài chính.

    "Chúng tôi sẽ xem xét nhu cầu của khách hàng một cách nghiêm túc và cố gắng mang đến cho mỗi khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng. Chúng tôi cũng hoan nghênh mọi hoạt động kiểm tra, đánh giá từ mọi tầng lớp xã hội", thông báo của Ngân hàng Thượng Hải cho hay.

    Hiện sự việc vẫn đang là chủ đề thu hút sự quan tâm và bàn tán của dư luận Trung Quốc.

    Hoa Vũ (Theo The Paper)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kho-chiu-voi-thai-do-cua-nhan-vien-ngan-hang-nguoi-dan-ong-rut-mot-luc-hon-17-ty-tien-mat-a516591.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan