Khoảnh khắc đáng sợ: Ô tô lao lên hè, người phụ nữ nhảy ra cứu mạng đứa trẻ


Thứ 5, 08/06/2017 | 04:17


Cùng sự kiện

Chứng kiến cảnh một đứa trẻ sắp bị xe tông trúng, người phụ nữ đã bất chấp tất cả lấy thân mình làm lá chắn bảo vệ cho cậu bé dù không hề quen biết.

Chứng kiến cảnh một đứa trẻ sắp bị xe tông trúng, người phụ nữ đã bất chấp tất cả lấy thân mình làm lá chắn bảo vệ cho cậu bé dù không hề quen biết.

Mới đây, một đoạn video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một người liều mình chặn đầu xe bảo vệ tính mạng một đứa bé đã được lan truyền trên các trang mạng xã hội.

Người phụ nữ xả thân chắn đầu xe cứu lấy mạng sống một đứa trẻ.

Được biết, sự việc trên diễn ra ngay trước cửa nhà hàng Junco ở thành phố Bridgeport, bang Connecticut, Mỹ hôm chủ nhật vừa qua.

Theo những hình ảnh được camera ghi nhận có thể thấy trong lúc một người phụ nữ cùng hai đứa trẻ đang đi trên vỉa hè thì bất ngờ một chiếc xe hơi mất lái lao đến tông thẳng vào cậu bé đang đi rớt lại ở phía sau.

Trong lúc mọi người tưởng chừng như cậu bé sẽ không thể thoát được thì bất ngờ một người phụ nữ lạ mặt từ phía đối diện lao đến chắn trước người cậu bé. Ngay lập tức cả người phụ nữ lẫn đứa trẻ đều bị chiếc xe húc mạnh vào tường.

Cộng đồng mạng - Khoảnh khắc đáng sợ: Ô tô lao lên hè, người phụ nữ nhảy ra cứu mạng đứa trẻ (Hình 2).

Người phụ nữ lao đến chắn trước người đứa trẻ khi chiếc xe lao về hướng cậu bé.

Sau va chạm, cả hai nạn nhân đều lâm vào tình trạng hôn mê. Nhưng nhờ có người phụ nữ che chắn, chịu thay mọi va chạm nên thương tích của đứa bé đã được giảm thiểu đáng kể.

Được biết, người phụ nữ dũng cảm trên là cô Shanta Jordan, vốn là một người nghiện ma túy và không hề có bất kì một mối quan hệ nào với đứa trẻ cô vừa cứu.

Ngay sau vụ tai nạn, cô Shanta và cậu bé đã được người dân cứu giúp đưa đến bệnh viện để điều trị. Rất may cả hai đều sống sót. Hiện cô Shanta đang trong quá trình hồi phục còn đứa bé thì vừa tỉnh lại sau một ca phẫu thuật ở chân.

Cộng đồng mạng - Khoảnh khắc đáng sợ: Ô tô lao lên hè, người phụ nữ nhảy ra cứu mạng đứa trẻ (Hình 3).

Người dân nhanh chóng chạy đến trợ giúp người phụ nữ và đứa trẻ vừa bị tai nạn.

Trả lời phóng viên, cảnh sát trưởng A. J Perez cho rằng đứa bé có thể sẽ chết nếu không có sự cứu giúp kịp thời của cô Shanta. 

Ông nói: "Tôi muốn gởi lời cảm ơn chân thành đến với con người tốt bụng này. Nếu không phải cố ấy liều mình cứu giúp thì giờ đây có lẽ cậu bé đã còn trên đời này."

Tuần tới, một buổi lễ đặc biệt nhằm tôn vinh tinh thần dũng cảm và tấm lòng nhân hậu của cô Jordan sẽ được tổ chức tại Tòa Thị chính của thành phố. 

Tài xế chiếc xe hơi gây tai nạn cũng đã nhập viện sau cú va chạm và đã bị bắt giữ, kết án về tội lái xe không an toàn, gây nguy hiểm cho người khác.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-dang-so-o-to-lao-len-he-nguoi-phu-nu-nhay-ra-cuu-mang-dua-tre-a192434.html