+Aa-
    Zalo

    Khoảnh khắc duy nhất Thiều Bảo Trâm tương tác với Hải Tú, còn hết lời khen ngợi

    • DSPL
    ĐS&PL Giữa lùm xùm chuyện tình cảm đang được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội, dòng bình luận của Thiều Bảo Trâm dưới ảnh của Hải Tú hiện được nhiều người chú ý.

    Ngày 29/11, cộng đồng mạng xôn xao thông tin một nữ tân binh trong showbiz Việt vừa hạ sinh con đầu lòng cho bạn trai "chủ tịch". Theo đó, Hải Tú và Sơn Tùng là hai cái tên được gọi tên nhiều nhất trong "drama" này. Đáng chú ý, nhiều thông tin chưa xác thực cho rằng cặp đôi còn chuẩn bị kết hôn và "về chung một nhà" vào năm 2022. 

    Dù "chính chủ" vẫn không lên tiếng, nhưng những đồn đoán của cư dân mạng vẫn rộn ràng khắp các trang mạng xã hội. Giữa "bão" drama, Thiều Bảo Trâm - "người cũ" của Sơn Tùng MT-P có lẽ là cái tên được quan tâm nhất.

    Đặc biệt, cư dân mạng bất ngờ "đào mộ" lại khoảnh khắc tương tác duy nhất của Thiều Bảo Trâm và Hải Tú. Trong một dự án mà "gà cưng" nhà Sơn Tùng làm người mẫu, giọng ca Một mình có buồn không đã dành lời khen có cánh cho cô nàng: "Xinh quá anh à". Chưa kể, nữ ca sĩ họ Thiều còn nhắn nhủ đến nhiếp ảnh gia hãy chụp cho mình bộ ảnh giống như vậy. 

    khoanh khac duy nhat thieu bao tram tuong tac voi hai tu con het loi khen ngoi1
    Hình ảnh Hải Tú được một nhiếp ảnh gia đăng tải trên mạng xã hội.
    khoanh khac duy nhat thieu bao tram tuong tac voi hai tu con het loi khen ngoi2
    Thiều Bảo Trâm để lại bình luận khen ngợi trước nhan sắc xinh đẹp của Hải Tú.

    Sau khi được "đào" lại, bình luận này đã "gây bão" mạng xã hội. Nhiều người cho rằng có lẽ đây là lần đầu cũng như lần cuối cùng Thiều Bảo Trâm tương tác trên mạng xã hội với Hải Tú. 

    Cuối năm 2020, mạng xã hội rộ tin đồn Thiều Bảo Trâm chia tay Sơn Tùng M-TP vì sự xuất hiện của Hải Tú. Thời điểm đó, người trong cuộc chọn cách im lặng. Sơn Tùng và Hải Tú còn "đóng băng" mọi hoạt động trong khi Thiều Bảo Trâm nhanh chóng bắt nhịp với cuộc sống của cô nàng độc thân. 

    Gần 1 năm trôi qua, mới đây, Hải Tú chính thức quay trở lại mạng xã hội và tái xuất sau thời gian "ở ẩn". Sự quay trở lại của Hải Tú kéo theo hàng loạt những tin đồn liên quan đến bạn trai "chủ tịch".

    khoanh khac duy nhat thieu bao tram tuong tac voi hai tu con het loi khen ngoi3
    Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm vướng tin đồn chia tay vào cuối năm 2020.

    Tối ngày 28/11, đoạn video trên mạng xã hội Tiktok gây chú ý khi ghi lại khoảnh khắc Thiều Bảo Trâm có thái độ bất ngờ khi nghe nhạc của "người cũ". 

    Cụ thể, Thiều Bảo Trâm và bạn bè cùng đi uống trà ở một nhà hàng sang trọng. Đáng chú ý, ngay khi nghe giai điệu ca khúc Muộn rồi mà sao còn của Sơn Tùng vang lên, nữ ca sĩ cùng bạn bè đã lập tức đứng dậy bỏ về. Hiện tại, clip đang nhận được hàng ngàn lượt tương tác trên mạng xã hội, đồng thời dân tình cũng đang chia làm 2 luồng ý kiến về đoạn clip.

    Nhiều khán giả đưa ra đồn đoán xoay quanh hành động này của nữ ca sĩ. Một số người cho rằng cô vì khó chịu nên bỏ về ngay khi những giai điệu đầu tiên vang lên. Một số khẳng định đây chỉ là sự trùng hợp mà thôi, quan sát kĩ sẽ thấy bàn của Thiều Bảo Trâm đã được dọn dẹp sạch sẽ nên có thể nữ ca sĩ đã chuẩn bị đi về từ trước.

    Trước sự bàn tán của dân tình, người bạn đi cùng Thiều Bảo Trâm đã bất ngờ lên tiếng giải thích sự việc và bênh vực cô em. Người bạn này cho biết piano chỉ đàn những bài hát đang thịnh hành và cả 2 rời đi vì cô đã đặt bàn vị trí khác chứ không phải ở đây, thời gian ngồi ở đó là chờ Thiều Bảo Trâm đến, theo VietNamNet. Ngoài ra người bạn còn tỏ ra bức xúc vì địa điểm không cho phép quay phim chụp ảnh nhưng Thiều Bảo Trâm lại bị quay lén.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-duy-nhat-thieu-bao-tram-tuong-tac-voi-hai-tu-con-het-loi-khen-ngoi-a520792.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan