+Aa-
    Zalo

    Khoảnh khắc nam sinh Olympia mừng chiến thắng trên nền nhạc "Thanh niên làm theo lời Bác" gây bão MXH

    • DSPL
    ĐS&PL Đưa ra câu trả lời đúng trong phần thi Vượt chướng ngại vật của Đường Lên Đỉnh Olympia, nam sinh nhảy nhót, hát theo bài Thanh niên làm theo lời Bác.

    Đưa ra câu trả lời đúng trong phần thi Vượt chướng ngại vật của Đường Lên Đỉnh Olympia, nam sinh nhảy nhót, hát theo bài Thanh niên làm theo lời Bác khiến khán giả thích thú.

    Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 21 vừa tìm ra gương thứ 2 tham gia vòng chung kết. Theo đó, tấm vé vào chung kết được trao cho nam sinh Nguyễn Việt Thái (THPT chuyên Ngoại ngữ, ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội).

    Nam sinh Nguyễn Việt Thái giành chiến tháng cuộc thi Quý, giành vé vào chung kết Đường Lên Đỉnh Olympia năm thứ 21. 

    Ở phần thi Vượt chướng ngại vật cuộc thi Quý 2, nam sinh Hà Nội gây bất ngờ khi bấm chuông xin trả lời ô chữ từ khóa khi chương trình mới chỉ đưa ra một gợi ý, các thí sinh khác còn chưa có đáp án cho ô chữ gợi ý.

    Thái đưa ra đáp án của mình sau khi nhẩm đếm "Thanh niên làm theo lời Bác" vừa đủ 22 chữ cái, phù hợp với yêu cầu của chương trình. Thí sinh này khẳng định tự tin với đáp án tới 95%, còn 5% còn lại phụ thuộc vào may mắn.

    Chính sự tự tin ấy đã giúp Việt Thái chiến thắng ở phần thi Vượt chướng ngại vật, đưa cậu lên vững vàng ở vị trí dẫn đầu đoàn leo núi.

    Phản ứng nhanh nhẹn của Thái không chỉ khiến khán giả bất ngờ mà các đối thủ cũng hết sức bất ngờ.

    Về phía Thái, cậu quá vui vẻ khi chiến thắng nên đã nhảy nhót, hát theo bài "Thanh niên làm theo lời Bác".

    Nam sinh ăn mừng chiến thắng trên nền nhạc Thanh niên làm theo lời Bác khiến khán giả thích thú. 

    Đây không phải là lần đầu tiên Việt Thái có những biểu cảm đầy phấn khích ăn mừng chiến thắng.

    Ngay từ cuộc thi tuần, Nguyễn Việt Thái đã gây chú ý với các hành động ăn mừng mỗi khi ghi điểm hay giành vòng nguyệt quế.

    Những hành động ăn mừng quá khích của nam sinh Olympia nhanh chóng nhận được sự chú ý từ dân mạng. Bên cạnh những cựu thí sinh ủng hộ, động viên Việt Thái hãy cứ là chính mình, tập trung thi đấu tốt thì một bộ phận khán giả, dân mạng cho rằng “tự tin thái quá”, “có phần kiêu ngạo”, “coi thường đối thủ”.

    Đáng chú ý, một số cư dân mạng còn so sánh Việt Thái với nhà vô địch Olympia năm thứ 20 Nguyễn Thị Thu Hằng vì cô cũng đã từng ăn mừng rất thoải mái khi giành chiến thắng, dù vậy một số khán giả tỏ ý màn ăn mừng của Hằng có vẻ thái quá.

    Việt Thái không ngại bộc lộ cảm xúc và suy nghĩ cá nhân trên sóng truyền hình.

    Trả lời với Tri Thức Trực Tuyến về sự việc, Việt Thái cho hay cậu cảm thấy những hành động của mình cũng có phần sai, ví như theo lời mọi người phản ánh, nam sinh từng hát chen lời khi MC Diệp Chi đang nói.

    “Vài lời của mọi người có ý đúng, nhưng không phải bình luận nào cũng mang tính xây dựng. Em đã dự đoán trước được điều này nên không có quá nhiều suy nghĩ. Tuy nhiên, nó vẫn phần nào ảnh hưởng đến em”, Việt Thái nói.

    Nam sinh Hà Nội cũng chia sẻ thêm: "Em nghĩ việc bộc lộ cảm xúc là bình thường. Với em, ăn mừng mới thể hiện sự tôn trọng với bạn chơi. Không ăn mừng thì với em như kiểu ‘Ồ dễ quá, tôi cũng làm được này. Sao các bạn không làm được'".

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-nam-sinh-olympia-mung-chien-thang-tren-nen-nhac-thanh-nien-lam-theo-loi-bac-gay-bao-mxh-a360037.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan