+Aa-
    Zalo

    Khoe ảnh bên con trai, Lệ Quyên vô tình tiết lộ luôn mối quan hệ của “tình trẻ” và quý tử

    • DSPL
    ĐS&PL “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên đăng ảnh bên con trai, không quên nhắc tới “tình trẻ” Lâm Bảo Châu, giúp dân tình phần nào đoán được mối quan hệ của anh chàng với cậu bé.

    “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên đăng ảnh bên con trai, không quên nhắc tới “tình trẻ” Lâm Bảo Châu, giúp dân tình phần nào đoán được mối quan hệ của anh chàng với cậu bé.

    Ca sĩ Lệ Quyên mới đây đã chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên con trai có biệt danh bé Bo với dòng chú thích: "Hai chị em ôm trọn cả tuần nghỉ học với nhau, tranh thủ bù cho em những khi chị mẹ tối mặt với công việc. Ông em đeo kính, thật sự già ngang chị mẹ”.

    Bài đăng của nữ ca sĩ nhanh chóng thu hút dự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Bé Bo gây ấn tượng và khiến nhiều người bất ngờ khi đeo đôi kính cận và làm nhiều kiểu mặt hài hước. Trong khi đó, “nữ hoàng phòng trà” nhận về nhiều lời khen khi ăn mặt giản dị, để mặt mộc không trang điểm nhưng vẫn toát lên nét trẻ trung cùng vẻ tươi tắn rạng rỡ khi được ở bên con trai.

    Hình ảnh được Lệ Quyên chia sẻ. Ảnh: FBNV

    Một điều nữa hấp dẫn sự chú ý của cư dân mạng là hình ảnh con gà vốn thường được nữ ca sĩ dùng để chỉ Lâm Bảo Châu, kèm theo đó là biểu tượng cảm xúc gương mặt cười có trái tim xung quanh cùng dòng chú thích "Photo and edit by" (chụp và chỉnh sửa bởi...).

    Lệ Quyên không nhắc trực tiếp tới Lâm Bảo Châu nhưng từ những điều trên, cư dân mạng đoán chắc anh chàng đã hộ tống Lệ Quyên và con trai đi chơi, thậm chí còn chụp và sửa hình cho mẹ con nữ ca sĩ. Những điều này phần nào cho thấy mối quan hệ thân thiết của Lâm Bảo Châu và con trai Lệ Quyên.

    Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên Lâm Bảo Châu đi chơi cùng hai mẹ con nữ ca sĩ. Anh chàng từng được phát hiện cùng Lệ Quyên, bé Bo và những người bạn thân đi Đà Lạt du lịch, trước khi cậu bé trở lại trường học sau kì nghỉ Tết Nguyên đán.

    Bé Bo tên thật là Lê Kỳ Anh, con trai của Lệ Quyên với chồng cũ là doanh nhân Đức Huy. Chia sẻ trên truyền thông, Lệ Quyên tiết lộ đã rèn luật cho bé Bo ngay từ nhỏ nên con trai rất ngoan ngoãn, không nghịch ngợm hay quậy phá. Cậu bé khiến nhiều cư dân mạng phải “điêu đứng” vì sở hữu nhan sắc điển trai, chuẩn soái ca nhí. 

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-anh-ben-con-trai-le-quyen-vo-tinh-tiet-lo-luon-moi-quan-he-cua-tinh-tre-va-quy-tu-a360599.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan