+Aa-
    Zalo

    Khoe nhà mới đắt đỏ bậc nhất Hà Nội, BTV VTV khiến người hâm mộ trầm trồ

    ĐS&PL Mới đây, BTV Huyền Châu của VTV đã khiến người dùng Facebook không khỏi trầm trồ khi "nhá hàng" hình ảnh căn chung cư mới mua thuộc loại đắt đỏ bậc nhất TP Hà Nội.

    Mới đây, BTV Huyền Châu của VTV đã khiến người dùng Facebook không khỏi trầm trồ khi "nhá hàng" hình ảnh căn chung cư mới mua thuộc loại đắt đỏ bậc nhất TP Hà Nội.

    MC Huyền Châu của VTV vốn không còn là một gương mặt xa lạ đối với khán giả Việt Nam. Cô từng góp mặt trong nhiều chương trình có lượt người xem "khủng" bao gồm "Cà Phê Sáng với VTV3", "Chuyện Đêm Muộn", "Làm Đẹp", "Thời Trang Và Cuộc Sống"... 

    MC Huyền Châu là một trong những BTV xinh đẹp và tài năng nhất của VTV. Ảnh: FBNV

    Huyền Châu đã ghi điểm trong lòng khán giả Việt Nam với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ "vạn người mê" cùng lối dẫn chương trình duyên dáng và tài năng không thua kém bất kỳ ai. Bên cạnh công việc làm truyền hình, Huyền Châu còn đảm nhân thêm nghề "tay trái" là kinh doanh. Cô còn tự mình xây dựng một thương hiệu thời trang riêng và nhận được sự ủng hộ đặc biệt của nữ giới. 

    Mới đây, Huyền Châu đã khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi "nhá hàng" hình ảnh căn chung cư mới sắm ở khu vực đắc đỏ bậc nhất TP Hà Nội. Chỉ đăng "sương sương" vài hình ảnh bên trong căn hộ mới mà Huyền Châu cũng đủ khoe được sự "sang chảnh" và giàu sang. Nhiều người đã để lại bình luận ngưỡng mộ nữ MC tài năng của VTV, gọi căn hộ này là căn nhà "trong mơ".

    MC Huyền Châu chia sẻ những hình ảnh về căn hộ mới mua trên Facebook khiến ai cũng phải trầm trồ ngợi khen. Ảnh: FBNV

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-nha-moi-dat-do-bac-nhat-ha-noi-btv-vtv-khien-nguoi-ham-mo-tram-tro-a359090.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan