+Aa-
    Zalo

    Khoe vòng 1 căng tròn như muốn bục cúc áo, Kylie Jenner khiến người hâm mộ "nhức mắt"

    ĐS&PL Loạt ảnh mới của Kylie Jenner trên Instagram đã một lần nữa khẳng định sắc vóc nóng bỏng bậc nhất của cô em út nhà Kardashian.

    Loạt ảnh mới của Kylie Jenner trên Instagram đã một lần nữa khẳng định sắc vóc nóng bỏng bậc nhất của cô em út nhà Kardashian.

    Kylie Jenner vốn được mệnh danh là một trong những mỹ nhân nóng bỏng bậc nhất Hollywood. Xuất thân trong gia đình nổi tiếng Kardashian, Kylie từ sớm đã nhận được sự chú ý của dư luận. Với nhan sắc quyến rũ và body nóng "bỏng mắt", cô em út nhà Kardashian đã trở thành niềm mơ ước và được nhiều chị em phụ nữ coi là "chuẩn mực" của sắc đẹp. 

    Mới đây, Kylie một lần nữa khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi chia sẻ loạt ảnh khoe body "nhức mắt" với vòng 1 căng đầy như muốn bục cúc áo. Chỉ sau vài giờ đồng hồ đăng tải, hình ảnh mới của Kylie Jenner đã nhận được hơn 11 triệu lượt "thả tim". Như thế là đủ hiểu độ "hot" của cô nàng nhà Karadishian lớn thế nào. 

    Loạt ảnh mới của Kylie Jenner khiến người hâm mộ vô cùng "nhức mắt".

    Trên Instagram cá nhân, cô nàng thường xuyên đăng ảnh khoe body nóng bỏng. Ảnh: Instagram


    Minh Hạnh (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-vong-1-cang-tron-nhu-muon-buc-cuc-ao-kylie-jenner-khien-nguoi-ham-mo-nhuc-mat-a359100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan