+Aa-
    Zalo

    Khởi tố, bắt tạm giam hai đối tượng buôn ma túy dùng dao chống trả cảnh sát ở Thanh Hóa

    • DSPL
    ĐS&PL Bị lực lượng chức năng phát hiện và truy đuổi trong lúc đang vận chuyển ma túy, hai đối tượng đã rút dao chống trả quyết liệt.

    Bị lực lượng chức năng phát hiện và truy đuổi trong lúc đang vận chuyển ma túy, hai đối tượng đã rút dao chống trả quyết liệt.

    An Ninh Thủ Đô đưa tin, ngày 26/3, Công an huyện Quan Hóa (Thanh Hóa) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lò Khăm Thánh (SN 1982) và Lương Văn Ước (SN 1995), đều trú tại bản Pạo, xã Trung Sơn, huyện Quan Hóa (tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.

    Theo thông tin được đăng tải trên Tri thức trực tuyến, sáng 22/3, lực lượng chức năng phát hiện hai đối tượng Thánh và Ước đang mang ma túy đi tiêu thụ nên đã nhanh chóng tiến hành bắt giữ.

    Hai đối tượng Thánh và Ước. Ảnh: An Ninh Thủ Đô

    Bị lực lượng chức năng vây bắt, hai đối tượng này rút dao nhọn thủ sẵn nhằm chống trả và tìm cách chạy trốn. Tuy nhiên, lực lượng chức năng đã khống chế và bắt giữ Thánh và Ước.

    Khi tiến hành kiểm tra tại chỗ, lực lượng chức năng thu được 10 túi nilon màu xanh, bên trong có gần 2000 viên hồng phiến.

    Qua đấu tranh ban đầu, Thánh và Ước khai đã mua lô hàng cấm từ một người đàn ông dân tộc Mông tại khu vực biên giới huyện Mường Lát và Hủa Phăn (Lào), mục đích để mang về bán kiếm lời nhưng đang trong quá trình vận chuyển về nội địa để tiêu thụ thì bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ. 

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-bat-tam-giam-hai-doi-tuong-buon-ma-tuy-dung-dao-chong-tra-canh-sat-o-thanh-hoa-a360575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan