+Aa-
    Zalo

    Khởi tố, bắt tạm giam kẻ trộm dùng kim tiêm cố thủ khi bị vây bắt

    ĐS&PL Cơ quan chức năng vừa ra quyết định khỏi tố và bắt tạm giam đối với đối tượng trộm cắp dùng kim tiêm cố thủ trong nhà khi bị vây bắt.

    Pháp Luật Việt Nam dẫn thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang cho hay đơn vị này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Ngô Thanh Huy (SN 1994; ngụ phường Long Thạnh, thị xã Tân Châu) để điều tra về hành vi "Trộm cắp tài sản".

    Vào trưa ngày 14/7, Đội Cảnh sát hình sự Công an thị xã Tân Châu đã nhận được tin báo từ người dân về việc bị kẻ gian đột nhập vào nhà, lấy mất một chiếc lắc tay vàng 18K trị giá khoảng 24 triệu đồng.

    khoi to bat tam giam doi tuong dung kim tiem co thu khi bi vay bat
    Đối tượng Ngô Thanh Huy. Ảnh: Pháp Luật Việt Nam

    Nắm được thông tin về vụ việc, lực lượng chức năng ngay lâp tức vào cuộc, tiến hành xác minh, thu thập thông tin và khám nghiệm hiện trường. Thông qua các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng nhanh chóng xác định được nghi phạm trong vụ trộm nói trên là Ngô Thanh Huy.

    Biết Huy đang lẩn trốn tại nhà của người quen ở khóm Long Thạnh B, lực lượng chức năng đã tổ chức mật phục để truy bắt. Huy phát hiện ra lực lượng chức năng đã cầm ống kim tiêm cố thủ nhưng đã bị khống chế, bắt giữ.

    Người Lao Động thông tin thêm, lực lượng chức năng đã thu hồi được 11 triệu đồng trả lại cho người bị mất trộm. Làm việc với cơ quan chức năng, Huy khai đã trôm chiếc lắc vàng đem bán lấy tiền tiêm chích ma túy.

    Đối tượng này từng có 3 tiến án về tội “Trộm cắp tài sản”. Đáng chú ý, đối tượng thường mang theo kim tiêm trong người để chống trả lực lượng chức năng mỗi khi bị phát hiện.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-bat-tam-giam-ke-trom-dung-kim-tiem-co-thu-khi-bi-vay-bat-a507403.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan