+Aa-
    Zalo

    Khởi tố đối tượng cướp xe máy của con nợ vì không đòi được tiền

    ĐS&PL Không đòi được khoản nợ 5 triệu, nam thanh niên đã rủ bạn chặn đường con nợ để cướp xe máy.

    Tri Thức Trực Tuyến đưa tin vào ngày 11/7, Công an TP Long Xuyên (tỉnh An Giang) đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Hoài Phong (21 tuổi, ở TP Long Xuyên) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

    Trước đó, Phong cho người phụ nữ tên Danh Thị Phọng (35 tuổi, ở huyện Thoại Sơn) vay 5 triệu đồng. Đối tượng đã nhiều lần đòi nợ nhưng người phụ nữ này không có tiền trả.

    khoi to doi tuong cuop xe may cua con no vi khong doi duoc tien
    Đối tượng Phong hiện đã bị cơ quan chức năng khởi tố, bắt tạm giam. Ảnh: Tiến Tầm/ Tri Thức Trực Tuyến

    Vào ngày 7/7, Phong đã rủ bạn đi tìm người phụ nữ để đòi tiền. Đến 20h cùng ngày, Phong phát hiện con nợ đi xe máy từ nhà người quen ra nên đã nhanh chóng chặn đường để đòi nợ. Tuy nhiên, người phụ nữ không có tiền trả.

    Theo Công Lý, khi nghe Phọng nói chưa có tiền trả nợ, đối tượng Phong đã kéo người phụ nữ ra khỏi xe, đạp ngã xuống đường. Sau đó, Phong cướp xe máy của nạn nhân mang đi cất giấu.

    Nắm được thông tin về sự việc, cơ quan công an đã mời Phong lên làm việc. Tại cơ quanchức năng, Phong đã thừa nhận hành vi của mình, đồng thời giao lại xe máy cho công an để trả cho người phụ nữ. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-doi-tuong-cuop-xe-may-cua-con-no-vi-khong-doi-duoc-tien-a506767.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan