+Aa-
    Zalo

    Khởi tố người phụ nữ hất xăng đốt "người tình" vì ghen tuông

    ĐS&PL Do mâu thuẫn trước đó, Mai đã hất xăng vào người anh B. rồi bật lửa đốt ném xuống nền xi măng khiến nạn nhân bỏng nặng, phải nhập viện cấp cứu.

    Chiều ngày 19/10, VKSND tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị này đã phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, Lệnh tạm giam đối với đối tượng Ngô Thị Mai (SN 1978, trú tại xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) để điều tra về tội “Cố ý gây thương tích”.

    Nạn nhân trong vụ việc được xác định là ông N.V.B (SN 1983, trú tại huyện Đắk R’lấp).

    khoi to doi tuong tam xang dot nguoi tinh dspl
    Do mâu thuẫn, Mai đã hất xăng đốt người tình bỏng nặng. Ảnh minh họa

    Bảo vệ pháp luật đưa tin kết quả điều tra ban đầu, đối tượng Mai quen biết và có quan hệ yêu đương nam nữ với ông N.V.B từ năm 2020 cho đến nay.

    Đến khoảng tháng 9/2021, ông B. nghi ngờ bà Mai có quan hệ yêu đương nam nữ với người đàn ông khác nên hai người xảy ra mâu thuẫn.

    Khoảng 13h ngày 3/10, ông B. và bà Mai tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, bà Mai nảy sinh ý định dùng xăng hù dọa ông B.

    Nghĩ là làm, bà Mai đi đến chỗ dựng xe máy, lấy xăng trong bình bỏ vào ca nhựa. Đến khi lượng xăng trong ca nhựa cao khoảng 5cm thì bà Mai ngừng lại.

    Sau đó, bà Mai cầm theo ca nhựa chứa xăng, bật lửa và áo vải màu trắng có bám dính xăng đi đến vị trí ông B. đang đứng. Khi cách ông B. khoảng 3m thì bà Mai hất xăng vào người ông B. nhưng không thấy ông B. bỏ chạy.

    Thấy vậy, bà Mai dùng bật lửa đốt áo vải trắng ném xuống nền xi măng thì lửa cháy lên người ông B. Sau đó, ông B. bỏ chạy và được mọi người dập lửa và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây nguyên, sau đó ông B. được chuyển ra Bệnh viện Bỏng ở Hà Nội điều trị.

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, mới đây, Công an quận 7 (TP.HCM) đang tạm giữ Khổng Minh Toàn (SN 1984, ngụ Gò Vấp) để điều tra về hành vi "Hủy hoại tài sản".

    Theo thông tin trên Gia đình& Xã hội, trưa 13/10, người dân sống tại chung cư Jomona (đường D4, phường Phú Thuận, quận 7) phát hiện chiếc ô tô đậu dưới sảnh bỗng dưng bốc cháy dữ dội. Đám cháy lan nhanh bén vào một xe ô tô đậu kế bên.

    Tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng khẩn trương có mặt tại hiện trường. Đám cháy được khống chế sau 30 phút.

    Quá trình điều tra, xác minh, cơ quan công an tiến hành trích xuất camera gần hiện trường và phát hiện nghi phạm trong vụ cháy này là Khổng Minh Toàn.

    Tại cơ quan điều tra, Toàn thừa nhận hành vi đốt xe của mình là do ghen tuông. Theo đó, thời gian gần đây Toàn thấy vợ có biểu hiện lạ, nghi ngờ vợ mình có tình cảm với cấp trên nên Toàn nổi máu ghen.

    Toàn đã đi mua xăng, rồi thực hiện hành vi đốt xe của lãnh đạo của vợ để trả thù. Công an quận 7 đã đưa Toàn đến hiện trường để củng cố chứng cứ xử lý. Ước tính thiệt hại sau vụ cháy khoảng 2 tỷ đồng.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nguoi-phu-nu-hat-xang-dot-nguoi-tinh-vi-ghen-tuong-a516705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan