+Aa-
    Zalo

    Không gian văn phòng thêm ấm áp dịp Giáng sinh với 6 ý tưởng trang trí độc đáo

    ĐS&PL Những ý tưởng trang trí này sẽ mang không khí Giáng sinh đến với văn phòng công ty bạn, khiến không gian thêm ấm cúng và sinh động.

    Trang trí văn phòng bằng cây thông Noel

    Cây thông Noel vốn được coi là biểu tượng của Giáng sinh. Tùy theo không gian của văn phòng, mọi người có thể chọn cây thông có kích thước phù hợp và trang trí với những phụ kiện như vòng nguyệt quế, quả châu, dây kim tuyến…

    khong gian van phong them am ap dip giang sinh voi 6 y tuong trang tri doc dao
    Văn phòng dịp Giáng sinh thêm rực rỡ với cây thông Noel. Ảnh minh họa

    Bạn cũng có thể sử dụng giấy A3 và một vài phụ kiện nhỏ để làm ra một mô hình cây thông Noel để bàn, giúp bàn làm việc thêm đẹp mắt.

    Trang trí văn phòng với câu chữ, thông điệp ý nghĩa

    Một cách đơn giản khác để trang trí văn phòng dịp Giáng sinh là sử dụng những dòng chữ ý nghĩa để các bức tường trống hoặc trần nhà thêm sinh động và bắt mắt hơn. Bạn chỉ cần bỏ chút thời gian, nghĩ ra thông điệp sau đó in và cắt ghép rồi treo lên là cả văn phòng đã tràn ngập không khí giáng sinh.

    Ngoài những dòng chữ quen thuộc như “Merry Christmas” hay “Giáng sinh an lành”, bạn có thể dán thêm các phụ kiện như bông tuyết, chuông vàng, ông già Noel…

    Sáng tạo các món đồ trang trí bàn làm việc ở văn phòng

    Bàn làm việc là nơi gắn bó với mọi người suốt 8 tiếng mỗi ngày, cũng là nơi để thoải mái thể hiện sở thích cá nhan. Bạn có thể tận dùng các vật liệu đơn giản như giấy, cốc, chai nhựa… để trang trí bàn làm việc dịp Giáng sinh.

    Với một chút khéo léo và sáng tạo, bạn đã có được những món đồ ngộ nghĩnh, xinh xắn như người tuyết, cây thông… để thêm màu sắc cho bàn làm việc của mình.

    khong gian van phong them am ap dip giang sinh voi 6 y tuong trang tri doc dao2
    Bạn và đồng nghiệp có thể thỏa sức sáng tạo người tuyết, dòng chữ... để trang trí văn phòng dịp Giáng sinh. Ảnh minh họa

    Trang trí văn phòng bằng giấy decal

    Nhiều công ty hiện nay thường sử dụng giấy decal để trang trí cho cửa kính văn phòng vào dịp Giáng sinh. Loại giấy này có tính đa dạng và thẩm mỹ cao, có sẵn keo dán, tiết kiệm thời gian và chi phí trang trí.

    Mọi người có thể mua giấy decal với các hình ảnh quen thuộc như cây thông, ông già Noel, chú tuần lộc, quả cầu Noel, người tuyết… để làm đẹp cho văn phòng công ty mình.

    Trang trí văn phòng với mô hình hoặc hộp quà

    Nếu văn phòng có diện tích lớn và bạn muốn tận dụng những khoảng trống, việc dựng mô hình hang đá, ngôi nhà là những ý tưởng trang trí Giáng sinh tuyệt vời. Những hộp giấy carton sẵn có ở văn phòng có thể được tận dụng để làm thành nhiều hộp quà trang trí nhiều màu sắc.

    Trang trí văn phòng bằng các dây ruy băng, vòng hoa

    khong gian van phong them am ap dip giang sinh voi 6 y tuong trang tri doc dao1
    Những món đồ nhỏ xinh như tuyết giả, các vòng hoa hay dây ruy băng khiến văn phòng thêm bắt mắt dịp Giáng sinh. Ảnh minh họa

    Khi trang trí văn phòng làm việc, bạn nên đảm bảo được các yếu tố đơn giản, độc đáo nhưng vẫn thể hiện trọn vẹn không khí Giáng sinh. Việc sử dụng các vật dụng mang tính đại diện cho Giáng sinh như dây ruy băng nhiều màu sắc, tuyết giả hay các vòng hoa sẽ đưa không khí Noel đến gần hơn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-gian-van-phong-them-am-ap-dip-giang-sinh-voi-6-y-tuong-trang-tri-doc-dao-a521489.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan