Khuôn mặt "một trời một vực" trước và sau trang điểm của nữ idol Kpop


Chủ nhật, 25/12/2016 | 12:30


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Phải thừa nhận rằng, nhiều nữ thần tượng có sự thay đổi đáng kinh ngạc trước và sau khi trang điểm.

(ĐSPL) - Phải thừa nhận rằng, nhiều nữ thần tượng có sự thay đổi đáng kinh ngạc trước và sau khi trang điểm.

Hwa Sa (Mamamoo)


Nếu không phải fan ruột của Mamamoo, ít ai biết rằng cô nàng Hwa Sa sinh năm 1995 và là em út của nhóm bởi gương mặt có phần già dặn của cô.

Khoảnh khắc Hwa Sa tập luyện mà không có lớp makeup đậm như mọi khi khiến cho nhiều người khá bất ngờ. Dẫu vậy, với tài năng và sự tự tin vốn có, Hwa Sa không mấy để ý tới những gì mọi người nói về ngoại hình của mình.

Kyung Li (Nine Muses)


Khi tham gia chương trình Stargram của đài SBS, Kyung Li đã rủ bỏ lớp makeup của mình, mang đến một diện mạo hoàn toàn khác. Thay vì hình ảnh sexy, cá tính và mạnh mẽ thường thấy, Kyung Li khi không makeup nhìn dễ thương và ngây thơ.

Cô nàng tiết lộ mình có đôi mắt không đều và thường phải khắc phục điều này bằng cách trang điểm đậm ở phần mắt.

Seolhyun (AOA)


Xuất hiện trong chương trình "Law of Jungle" hồi tháng 4/2016, nhiều người đã sốc khi nhìn thấy mặt mộc của Seolhyun - người thường xuyên đứng top trong các cuộc bình chọn về nhan sắc. Cư dân mạng Hàn Quốc thậm chí còn nổ ra một cuộc tranh cãi về nhan sắc thật của Selhyun.

Hani (EXID)


Khi thực hiện một shoot hình quảng cáo, "nữ thần fancam" Hani đã để lộ gương mặt mộc của mình. Tất nhiên, cô nàng không mang tới cảm giác ấn tượng như khi makeup, nhưng Hani cho biết cô cảm thấy thoải mái khi thể hiện một phần chân thực của mình đến với công chúng.

Tử Du (TWICE)


Nữ thần nhan sắc thế hệ mới của Kpop - Tử Du bị coi là có gương mặt khá bình thường nếu như không trang điểm.

Minah (Girl's Day)


Giọng ca chính của Girl's Day - Minah nổi tiếng với đôi mắt cười dễ thương. Nhưng phải thừa nhận, khi không trang điểm đôi mắt của Miah không hấp dẫn như thường lệ.

Bomi (Apink)


Trong tập 2 của chương trình "A Pink Showtime", Bomi đã sử dụng một chiếc máy quay và cố quay lại cảnh các thành viên khác sau khi họ rửa sạch lớp trang điểm. Và các khán giả đã ngỡ ngàng bởi làn da Bomi và các cô gái khác của Apink đều hoàn hảo kể cả khi không có lớp makeup.

Yenny (Wonder Girls)


Khi Yenny công khai gương mặt mộc của mình trên trang Twitter cá nhân, cô nàng đã nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ: "Mặt mộc của cô ấy thật xinh đẹp!", "Cô nàng dễ thương kể cả khi không cần trang điểm!"

Jessica


Năm 2011 khi một cư dân mạng đăng tải một trong những hình ảnh cũ không trang điểm của Jessica của SNSD trên một cộng đồng xã hội Hàn Quốc, bức ảnh đã nhận được một phản hồi tích cực: "Cô ấy trông hơi khác một chút nhưng vẫn là Jessica", "Ngay từ khi đó Jessica đã có nét nhìn sắc sảo kia rồi!"

Bora (Sistar)


Với gương mặt mộc của mình, Bora thậm chí còn được khen là xinh đẹp hơn khi trang điểm với những đường kẻ mắt đậm nét.

Yerin (Gfriend)


Các thành viên Gfriend chọn Yerin là thành viên nhìn khác biệt nhất trước và sau khi trang điểm. Dẫu vậy, cô vẫn rất dễ thương với khuôn mặt có phần bầu bĩnh và làn da trắng sữa của mình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khuon-mat-mot-troi-mot-vuc-truoc-va-sau-trang-diem-cua-nu-idol-kpop-a175681.html