+Aa-
    Zalo

    Kia ra mắt mẫu Seltos 2021 "cực xịn", giá chỉ từ 309 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Dòng xe Kia Seltos 2021 ra mắt tại thị trường Ấn Độ với nhiều tính năng mới và nhiều trang bị được bổ sung, giá khởi điểm từ 13.400 USD (khoảng 309 triệu đồng).

    Dòng xe Kia Seltos 2021 ra mắt tại thị trường Ấn Độ với nhiều tính năng mới và nhiều trang bị được bổ sung, giá khởi điểm từ 13.400 USD (khoảng 309 triệu đồng).

    Vào ngày 1/5 (giờ địa phương), Kia Seltos 2021 đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ với nhiều trang bị và tính năng mới được bổ sung. Tại Ấn Độ, Kia Seltos 2021 có giá bán khởi điểm từ 13.400 USD (khoảng 309 triệu đồng).

    Tương tự như bản cập nhật năm ngoái, Kia đã ngừng sản xuất một biến thể, bổ sung thêm các phiên bản mới và nhiều tính năng hơn cho Seltos. Bên cạnh đó, thương hiệu xe Hàn Quốc cũng đã bổ sung một tùy chọn hộp số mới cho Seltos - hộp số iMT, cùng logo mới ấn tượng hơn.

    Mẫu xe Kia Seltos 2021.

    Kia vẫn cung cấp 3 tùy chọn động cơ cho Seltos tại Ấn độ, gồm động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L, động cơ xăng tăng áp 1.4L và động cơ diesel tăng áp 1.5L. Trong đó, động cơ Smartstream 1.5L (113 mã lực, 144 Nm) có thêm tùy chọn hộp số sàn bán tự động iMT 6 cấp không có bàn đạp côn.

    Kia Seltos 2021 nhận được 17 tính năng mới, trong đó nổi bật với điều hòa có khả năng lọc không khí thông minh, hỗ trợ diệt vi-rút và vi khuẩn. Người dùng có thể ra lệnh giọng nói để điều khiển cửa sổ trời và cửa kính hai bên. Để nâng cao chỉ số an toàn, hãng xe Hàn Quốc trang bị cân bằng điện tử, ổn định thân xe, hỗ trợ phanh khẩn cấp và hỗ trợ xuống dốc cho các biến thể thấp cấp. Thậm chí, người tiêu dùng ở Ấn Độ còn có thêm tùy chọn màu sắc và chất liệu ghế mới.

    Ở đời xe mới, Kia Seltos được nâng cấp tính năng và bổ sung tùy chọn hộp số iMT.

    Kích thước tổng thể của Seltos 2021 được giữ nguyên. Kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.315 x 1.800 x 1.645 mm, chiều dài cơ sở 2.610 mm. Các thông số này tương đương phiên bản Kis Seltos đang bán tại Việt Nam. Đây là đối thủ cạnh tranh ở phân khúc SUV đô thị cùng Hyundai Kona, Ford EcoSport, Peugeot 2008, Mazda CX-3 hay MG ZS.

    Ngoài biến thể HTE cơ sở, mọi biến thể khác của Kia Seltos 2021 đều được bổ sung thêm các trang bị tiện nghi. Cụ thể, phiên bản HTK hiện đã được trang bị tính năng kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây, trong khi bản HTK + trang bị thêm tính năng khởi động động cơ từ xa. Bản HTK + với hộp số iMT còn đi kèm ghế ngồi bọc nỉ màu be, cửa sổ trời chỉnh điện và hệ thống điều hòa tự động.

    Nội thất của Kia Seltos 2021 được nâng cấp nhiều tính năng mới đáng chú ý như lẫy chuyển số trên vô-lăng (bản số tự động).

    Đối với phiên bản HTX hiện được trang bị các tính năng an toàn như ESC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo và hỗ trợ phanh. Hệ thống thông tin giải trí giờ đây chấp nhận nhiều lệnh thoại hơn giúp người dùng dễ dàng điều khiển các trang bị như như cửa sổ trời, cửa sổ chỉnh điện phía người lái, cửa gió điều hòa. Phiên bản này còn được trang bị tiêu chuẩn một máy lọc không khí.

    Phiên bản HTX + nay đã được trang bị ghế ngồi bọc chất liệu giả da màu đen và nâu, trong khi biến thể GTX (O) mới có ghế ngồi màu be và đen với đường chỉ khâu màu đỏ. Cuối cùng, phiên bản GTX + được cập nhật với lẫy chuyển số trên vô lăng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kia-ra-mat-mau-seltos-2021-cuc-xin-gia-chi-tu-309-trieu-dong-a364546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan