Kim Lý mê tít thiên thần này, Hồ Ngọc Hà chấp nhận bị "xếp xó"


Thứ 2, 25/01/2021 | 07:45


Cùng sự kiện

Hồ Ngọc Hà chụp ảnh "tố" hành động của Kim Lý khiến mọi người "dở khóc dở cười".

Hồ Ngọc Hà chụp ảnh "tố" hành động của Kim Lý khiến mọi người "dở khóc dở cười".

Mới đây, Hồ Ngọc Hà thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi đăng tải bức ảnh Kim Lý bế bé Lisa trên tay, hai cha con cùng nở nụ cười cực đáng yêu.

Hà Hồ còn đính kèm dòng chữ thể hiện sự "ghen tỵ": "Vâng người tình kiếp trước, còn người tình kiếp này thì xếp xó".

Hồ Ngọc Hà buồn khi bị "xếp xó" vì tiểu mỹ nhân Lisa.

Mọi người thường có câu cửa miệng "con gái là người tình kiếp trước của cha" quả nhiên không sai trong trường hợp của Kim Lý và bé Lisa.

Nói đùa là vậy nhưng có thể thấy Hồ Ngọc Hà rất tự hào và hạnh phúc khi chứng kiến Kim Lý giỏi chăm con và luôn gắn bó với những thiên thần nhỏ của gia đình.

Trước đó, khi tham dự một sự kiện cuối năm, Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ, với cô 2020 là một năm hạnh phúc và viên mãn, tròn đầy. Đặc biệt, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý còn hạnh phúc hơn khi cùng nhau đón cặp song sinh Leon và Lisa.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà khẳng định, Kim Lý là một người cha tốt: "Kim Lý thực sự là một người cha rất tốt. Anh Kim Lý đã ở tuổi mà cần nhất là con, gia đình và biết gìn giữ, có trách nhiệm với tổ ấm. Bạn có thể không tin đâu nhưng anh Kim Lý gần như làm mọi việc và thực sự là một người chăm con chuyên nghiệp”.

Không chỉ có Kim Lý, Subeo cũng thường xuyên được mẹ Hồ Ngọc Hà cho lên sóng với những khoảnh khắc chăm em cực khéo.

Mới đây nhất, Hà Hồ hạnh phúc chia sẻ hình ảnh Subeo cẩn thận ôm em trai vào lòng, còn Leon tỏ ra khá vui vẻ trong vòng tay của anh. Giọng ca "Cả một trời thương nhớ" cho biết: "Chơi cúp bế cả ngày không chán".

Subeo rất khéo bế em.

Có thể thấy, Subeo rất khéo léo trong việc bồng bế các em. Dù chỉ mới 10 tuổi nhưng cậu đã rất ra dáng anh lớn, trưởng thành và đặc biệt rất gần gũi với các nhóc tì mới của gia đình.

Hồ Ngọc Hà sinh hai bé sinh đôi Lisa và Leon vào ngày 4/11. Trong thời gian vượt cạn, nữ ca sĩ luôn có Kim Lý và gia đình bên cạnh.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-ly-me-tit-thien-than-nay-ho-ngoc-ha-chap-nhan-bi-xep-xo-a353819.html