+ Aa-
    Zalo

    Kim Phượng Store - Shop thời trang nổi tiếng ở Đồng Tháp

    • DSPL
    ĐS&PL Kim Phượng Store - shop quần áo thời trang được nhiều chị em yêu thích bởi những thiết kế chất lừ, mang đậm phong cách nữ tính nhẹ nhàng, đi đầu xu hướng.

    Kim Phượng Store - shop quần áo thời trang được nhiều chị em yêu thích bởi những thiết kế chất lừ, mang đậm phong cách nữ tính nhẹ nhàng, đi đầu xu hướng.

    Kenzo Takada nói rằng: “Thời trang cũng giống như cách bạn ăn uống. Bạn không nên chọn chỉ một thực đơn duy nhất mỗi ngày”. Phụ nữ càng hiện đại lại càng chú trọng về thời trang. Họ luôn biết cách làm cho bản thân trở nên nổi bật hơn bằng gu ăn mặc tinh tế, nhẹ nhàng. Và Kim Phượng Store - một thương hiệu thời trang dành cho chị em mang một phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch như thế.

    Kinh doanh quần áo thời trang là một cuộc chiến khốc liệt với tỷ lệ cạnh tranh cực kỳ cao. Vì bản chất của thời trang cũng là sự thay đổi liên tục, nếu không bắt kịp được xu hướng, rất dễ bị lỗi thời. Một thương hiệu có thể đứng vững qua nhiều năm, dành được sự thiện cảm và yêu thích của chị em phụ nữ như Kim Phượng Store không phải là điều dễ dàng.

    Kim Phượng Store luôn đổi mới diện mạo của mình thông qua việc update thường xuyên những mẫu váy áo hợp thời, hợp xu hướng. Đa dạng, độc đáo, khác biệt, thoải mái là những tính từ phù hợp nhất để mô tả về váy áo mà Kim Phượng Store mang đến khách hàng. Chị em khi đến với Kim Phượng Store khẳng định chẳng thể thoát nổi sự quyến rũ của từng mẫu váy áo nơi đây.

    Không chỉ là một thương hiệu quần áo thời trang nổi tiếng tại Hà thành, Kim Phượng Store còn là một điểm đến lý tưởng dành cho phái đẹp nếu muốn được “thiết kế” một style hợp phong cách, nổi bật cá tính. Tùy vào hoàn cảnh diện váy áo, các nhân viên của Kim Phượng Store sẽ tư vấn cho khách hàng những mẫu quần áo phù hợp và đưa ra góc nhìn về cách phối đồ độc đáo. Quần áo đẹp là một chuyện nhưng biết phối quần áo hợp mốt mới được gọi là ăn mặc hợp thời trang.

    Mỗi mẫu váy áo đều là phiên bản giới hạn và thời thượng. Đại diện thương hiệu thời trang Kim Phượng Store chia sẻ: “Tôi hạnh phúc khi nhìn thấy mỗi mẫu váy áo được thiết kế và tuyển chọn kỹ càng của Min House, có thể góp phần làm tôn lên vẻ đẹp riêng biệt, thần thái và bản lĩnh của mỗi người phụ nữ. Nên những mẫu váy áo đến từ thương hiệu Kim Phượng Store nhất định phải độc đáo và thời thượng”.

    Với nền tảng được xây dựng vững chắc và tệp khách hàng ngày càng mở rộng, Kim Phượng Store nhất định sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai, xứng đáng là cái tên đầu tiên được nghĩ đến trong tâm trí mọi chị em khi muốn mua sắm quần áo.

    Thông tin liên hệ:

    Kim Phượng Store :

    - Địa chỉ : An Lộc - An Phước - Tân Hồng - Đồng Tháp

    -Liên Hệ : 0939247147 (Trần Kim Phượng)

    Fanpage: https://www.facebook.com/KimPhuongstoree/

    Kiều Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-phuong-store---shop-thoi-trang-noi-tieng-o-dong-thap-a361810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.