Kim Phượng Store thời trang phù hợp với nhiều vóc dáng cho hội chị em


Thứ 5, 08/04/2021 | 04:32


Kim Phượng Store - cửa hàng thời trang ở Đồng Tháp đem đến nhiều trang phục công sở tôn dáng, thời thượng, quyến rũ cho phái đẹp.

Kim Phượng Store - cửa hàng thời trang ở Đồng Tháp đem đến nhiều trang phục công sở tôn dáng, thời thượng, quyến rũ cho phái đẹp.


Tại Kim Phượng Store, các trang phục hợp gu nhiều chị em phụ nữ. Kim Phượng Store định hướng phát triển là điểm đến thời trang đa dạng phong cách, cho những phụ nữ trẻ trung, hiện đại, thanh lịch. Thế mạnh của cửa hàng là các sản phẩm thời trang từ công sở, dạo phố cho đến dự tiệc, chất liệu đẹp, kiểu dáng phong phú, giúp tôn lên vẻ đẹp lộng lẫy của phụ nữ mọi lúc mọi nơi.

Những sản phẩm của Kim Phượng Store không chỉ giúp các cô nàng công sở thoát khỏi thời trang nhàm chán, mà còn định hình phong cách phù hợp cho bản thân. Ngoài những mẫu mã trang nhã giúp các nàng tự tin khoe sắc nơi công sở, cách phối đồ sáng tạo tại Kim Phượng Store sẽ giúp khách hàng thêm nhiều gợi ý mặc đặp. Tại đây, các nàng dễ dàng biến hóa từ phong cách công sở khí chất, xuống phố thời thượng đến cô gái sang trọng, quý phái khi dự tiệc.

Ở Kim Phượng Store, các trang phục phù hợp với nhiều vóc dáng, tinh tế khắc phục khuyết điểm trên cơ thể, đông thời tôn dáng người mặc tối ưu. Ngoài việc chú trọng mẫu mã, cửa hàng quan tâm lắng nghe mong muốn của khách hàng để mang đến những trang phục ưng ý nhất.

Bên cạnh đó, một trong những yếu tố được Kim Phượng Storecoi coi trọng là chất lượng sản phẩm. Trang phục phải có đường may tinh tế, tỉ mỉ, chất liệu mát mẻ, mềm mịn và thoải mái, kiểu dáng sang trọng và nổi bật…

Chủ Kim Phượng Store chia sẻ: “Muốn khách hàng ưu ái, sản phẩm trước hết phải đạt chất lượng, hợp gu, bắt kịp xu hướng, giá thành phải chăng với chị em. Cửa hàng luôn lấy khách hàng làm trung tâm, không mang đến sản phẩm form dáng chuẩn, chất liệu tốt, giá cả hợp lý đi kèm dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp”.

Với phương châm nỗ lực vì khách hàng, Kim Phượng Store cố gắng ngày càng hoàn thiện dịch vụ, chất lượng sản phẩm, nhằm xứng đáng là địa chỉ thời trang và “người bạn” đáng tin cậy trên hành trình mặc đẹp của chị em.

Kim Phượng Store 

Địa chỉ : An Lộc, An Phước, Tân Hồng, Đồng Tháp

Liên Hệ : 0939247147 (Trần Kim Phượng)

Fanpage: https://www.facebook.com/KimPhuongstoree/

Lê Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-phuong-store-thoi-trang-phu-hop-voi-nhieu-voc-dang-cho-hoi-chi-em-a361803.html