+Aa-
    Zalo

    Kim Soo Hyun giải thích nguyên nhân bật khóc trong buổi ra mắt phim mới với Sulli

    • DSPL
    ĐS&PL "Real" thực sự là một bộ phim gây chú ý của Kim Soo Hyun và Sulli, nhưng dường như đều là vì cảnh nóng chứ không phải nội dung của phim.

    "Real" thực sự là một bộ phim gây chú ý của Kim Soo Hyun và Sulli, nhưng dường như đều là vì cảnh nóng chứ không phải nội dung của phim.

    Phim điện ảnh "Real" với sự tham gia của hai ngôi sao trẻ Kim Soo Hyun và Sulli vừa chính thức công chiếu tại Hàn Quốc từ hôm qua. Với sức hấp dẫn vốn có tới từ dàn diễn viên và nội dung 19+ của phim, "Real" đã ngay lập tức gặp phải bất lợi khi cảnh quay nhạy cảm của hai diễn viên chính bị rò rỉ trên mạng.

    Với sự nổi tiếng của Kim Soo Hyun và đặc biệt là "cô nàng thị phi" Sulli, cảnh quay trộm này hiển nhiên đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Sự cố khiến nhà sản xuất "Real" nhanh chóng có phản hồi và cho biết có thể nhờ tới pháp luật để xử lý hành vi quay trộm và phát tán phim lên mạng bất hợp pháp.

    Trước đó, "Real" đã có một buổi công chiếu đặc biệt dành cho các khách mời và truyền thông. Điều đáng chú ý là bộ phim không hề nhận được đánh giá cao từ khán giả, mặc dù nhà sản xuất và cả dàn diễn viên đã hứa hẹn rất nhiều về bộ phim được gắn nhãn 19+ này.

    Kênh Youtube chuyên về bình luận phim mang tên Kim Jong Chul’s Extreme Movie đã gọi "Real" là bộ phim tệ nhất trong thập kỷ qua.

    "Đây là bộ phim tệ nhất mà Kim Soo Hyun từng tham gia" - Kim Jong Chul’s Extreme Movie thẳng thắn đánh giá.

    Tại buổi công chiếu VIP của "Real", Kim Soo Hyun đã nghẹn ngào và thậm chí bật khóc khi gặp gỡ khán giả và nói về bộ phim. Nam diễn viên đã đặt kỳ vọng cũng như dành nhiều tâm huyết cho bộ phim sẽ làm thay đổi hoàn toàn hình tượng của anh trên màn ảnh.

    "Tôi đã đợi cơ hội được vào vai Jang Tae Young từ rất lâu rất lâu rồi. Tôi vừa lo lắng vừa phấn khích. Đây không phải bộ phim thân thiện với tất cả mọi người, nhưng tôi nghĩ điều đó hoàn toàn bình thường. Có rất nhiều điều ẩn giấu trong bộ phim mà các bạn phải dấn thân để tìm hiểu. Tôi chỉ hy vọng các bạn sẽ dành tình cảm và sự ủng hộ cho bộ phim" - Kim Soo Hyun nhắn nhủ người hâm mộ.

    Sau khi buổi công chiếu đặc biệt đó diễn ra, nhiều người đã cho rằng Kim Soo Hyun bật khóc vì những khó khăn khi quay một bộ phim có nhiều cảnh chém giết máu me, bạo lực. Tuy vậy, công ty quản lý của anh đã nhanh chóng phủ nhận phỏng đoán này ngay sau đó.

    KeyEast cho biết, điều khiến cảm xúc của Kim Soo Hyun bất ổn là khi nhìn thấy tất cả đoàn làm phim với những nhân viên cùng hoàn thành "Real" tham gia buổi công chiếu. Sự biết ơn cùng với những trải nghiệm trong quá trình thực hiện những cảnh quay đã khiến nam diễn viên bật khóc, nhưng anh cũng nhanh chóng làm chủ lại bản thân và tiếp tục chia sẻ về bộ phim.

    Quả thực, Kim Soo Hyun đã đặt quyết tâm cùng kỳ vọng rất cao cho bộ phim điện ảnh được phỏng đoán là tác phẩm cuối cùng của anh trước khi nhập ngũ.

    Tôi muốn Real là tác phẩm đại diện cho tuổi 20 của mình nên khao khát được lột tả nhân vật Jang Tae Young (nhân vật của anh ấy trong phim) mạnh mẽ đến độ có nhiều cảnh quay khá “nặng đô” mà do tham vọng của tôi, tôi đã có thể bỏ mặc những cảm xúc khó chịu khi quay những cảnh quay đó” - nam diễn viên bày tỏ.

    "Real" xoay quanh nhân vật Jang Tae Young (Kim Soo Hyun), một người đàn ông lạnh lùng và tham vọng, làm việc cho thế giới ngầm. Anh ta muốn xây dựng một khách sạn casino để điều khiển cả thành phố. Tuy nhiên, kể từ khi một phóng viên xuất hiện và theo đuôi Jang Tae Young, mọi thứ bắt đầu rơi khỏi tầm kiểm soát.

    Theo Koreboo, Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-soo-hyun-giai-thich-nguyen-nhan-bat-khoc-trong-buoi-ra-mat-phim-moi-voi-sulli-a194736.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan