+Aa-
    Zalo

    Kinh doanh gắn liền với các hoạt động từ thiện của Weilaiya Wonder Union

    • DSPL
    ĐS&PL Song song với việc xây dựng và phát triển thương hiệu Weilaiya, công ty TNHH Wonder Union luôn chung tay vì sự phát triển có ích cho cộng đồng, thể hiện trách nhiệm công dân đối với đất nước.

    Mới đây, CEO Wonder Union kiêm Million CEO Weilaiya - Nguyễn Thị Diệu Linh đã đến trao 100 triệu đồng ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống dịch COVID-19 cho đơn vị tiếp nhận là Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội. 

    vacxin39c1ae227c5244b1ca5e27d350b999d8cgrande
    CEO Wonder Union kiêm Million CEO Weilaiya - Nguyễn Diệu Linh đã ủng hộ 100 triệu đồng cho Quỹ Vaccine phòng chống dịch Covid-19

    Tại buổi tiếp nhận, Chủ tịch và các ủy viên đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội đã ghi nhận tấm lòng của công ty TNHH Wonder Union, đồng thời gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo công ty đã đồng hành cùng nhân dân và chính quyền thành phố Hà Nội chung tay, góp sức đẩy lùi dịch bệnh.

    CEO Wonder Union - Nguyễn Diệu Linh chia sẻ: “Kinh doanh gắn liền với các hoạt động thiện nguyện là điều đáng trân trọng đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, do đó Wonder Union xem đây là một nét văn hóa đẹp luôn được duy trì của công ty.”

    vacxin1d87e50522a724e6786c6d0495c809ae8grande
    Công ty TNHH Wonder Union đồng hành cùng nhân dân và chính quyền TP Hà Nội chung tay phòng chống đại dịch

    Ngoài ra, công ty TNHH Wonder Union còn tích cực tham gia các công tác từ thiện - xã hội, thể hiện tinh thần tương thân tương ái với cộng đồng. Năm 2020, công ty đã đóng góp 150 triệu đồng cùng nhóm từ thiện Mai Vàng xây dựng trường học cho các em nhỏ thuộc huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu. Ngoài ra, công ty còn tặng quần áo, đồng phục, chăn mền, sách ảnh và văn phòng phẩm để san sẻ khó khăn cùng các em nhỏ, động viên các em phấn đấu học tập, bồi đắp giấc mơ hoài bão tương lai.

    Không chỉ chia sẻ với các em nhỏ Lai Châu về vật chất, các nhân viên công ty Wonder Union còn chia sẻ về mặt tinh thần, cùng các em chuẩn bị những món đồ chơi để đón Trung thu thật vui và  ý nghĩa.

    tu thien 1
    Công ty TNHH Wonder Union đóng góp xây dựng trường học cho các em nhỏ khó khăn tỉnh Lai Châu

    Bà Nguyễn Diệu Linh - CEO công ty TNHH Wonder Union bày tỏ quan điểm của mình: “Theo tôi, thành quả kinh doanh của doanh nghiệp đạt được, ngoài chiến lược, định hướng của chủ doanh nghiệp, sự hợp sức của các nhân viên thì có sự đóng góp to lớn từ người tiêu dùng nói riêng và xã hội nói chung. Vậy nên, với Wonder Union, trách nhiệm đóng góp cho xã hội nằm trong kế hoạch hàng năm như là một danh mục kinh doanh không thể thiếu của công ty. Wonder Union sẵn sàng chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn, san sẻ trách nhiệm cộng đồng. Tôi tin rằng những thông điệp ý nghĩa của chúng tôi gửi gắm qua các chương trình đã được người tiêu dùng, xã hội ủng hộ.”

    Trong thời gian tới, Wonder Union sẽ tham gia hỗ trợ các hoạt động từ thiện – xã hội, phát huy tinh thần “lá lành đùm lá rách” của dân tộc.

    Mã Đáo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-doanh-ga-n-lie-n-vo-i-ca-c-hoa-t-do-ng-tu-thie-n-cu-a-weilaiya-wonder-union-a508663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.